+Aa-
    Zalo

    Vì sao người chơi Ai là triệu phú được phong là "thánh nhọ"?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vì tin tưởng vào 100\% khán giả trong trường quay, người chơi Ai là triệu phú mang tên Phạm Thị Thu đã trả lời sai và mất 10 triệu đồng.

    (ĐSPL) - Vì tin tưởng vào 100\% khán giả trong trường quay, người chơi Ai là triệu phú mang tên Phạm Thị Thu đã trả lời sai và mất 10 triệu đồng.

    Vì sao người chơi Ai là triệu phú được phong là

    Chị Phạm Thị Thu đã trở thành người chơi xui xẻo nhất chương trình Ai là triệu phú nửa đầu năm 2014 khi để tuột mất 10 triệu đồng trong số phát sóng ngày 6/5. 

    Trong chương trình, chị Thu đã trả lời được 7 câu hỏi và đang ở mức thưởng 6 triệu đồng, vẫn còn nguyên 4 sự trợ giúp. Tuy nhiên, đến câu hỏi thứ 8 với câu hỏi: "Tên ngọn tác Đambri hùng vĩ của núi rừng Tây Nguyên có ý nghĩa là gì?" chị Thu đã không trả lời được và phải sử dụng tới 3 sự trợ giúp: 1 là gọi điện thoại cho người thân, 2 là 50/50 và 3 là hỏi khán giả trường quay.

    Do sử dụng tới 2 sự trợ giúp nhưng vẫn phân vân nên ở lần trợ giúp thứ 3, khi 100\% khán giả trường quay đều chọn đáp án D, chị Thu đã hoàn toàn tin tưởng vào khán giả để đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình là D: Chung thủy.

    Nhưng bất ngờ thay, cả 100\% khán giả trong trường quay đều trả lời sai dẫn đến kết quả chị Thu đưa ra là hoàn toàn không chính xác. Chị Thu đã phải dừng cuộc chơi và ra về với mức tiền thưởng 2 triệu đồng. Chính vì vậy, sau khi kết thúc chương trình, cư dân mạng đã phong cho chị là "thánh nhọ" vì tin tưởng vào 100\% khán giả và xui xẻo mất đi phần thưởng 10 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nguoi-choi-ai-la-trieu-phu-duoc-phong-la-thanh-nho-a37345.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan