Vì sao nhiều công ty tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Ona Global làm quà tặng ngày phụ nữ Việt Nam 20 – 10


Thứ 5, 31/10/2019 | 07:51


(ĐS&PL) Một năm có 365 ngày nhưng chỉ có một ngày 20 -10 để chúng ta tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, lựa chọn quà tặng

(ĐS&PL) Một năm có 365 ngày nhưng chỉ có một ngày 20 -10 để chúng ta tôn vinh phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy, lựa chọn quà tặng thế nào luôn là câu hỏi đau đầu của người đi tặng quà. Bởi món quà mà ta tặng sẽ kèm theo rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, không cần phải mất nhiều thời gian để suy nghĩ, nhiều công ty đã lựa chọn mỹ phẩm thiên nhiên của Ona Global làm quà tặng cho chị em phụ nữ trong ngày trọng đại này. Lý do gì đã khiến Ona Global không chỉ chiếm lĩnh được thị trường mỹ phẩm mà còn có sức công phá các cửa hàng quà tặng trong dịp đặc biệt như vậy.

Tặng quà gì cho một nửa kia của thế giới? – câu hỏi khó của nhiều công ty

Trong khoảng thời gian sắp tới ngày 20 – 10, thị trường quà tặng Việt Nam trở nên sôi động hơn bao giờ hết với vô vàn các sự lựa chọn cho cánh mày râu tặng người yêu, tặng vợ; con cái tặng mẹ; học sinh tặng cô giáo…

Tùy theo sở thích và điều kiện của từng cá nhân mà chúng ta lực chọn quà tặng cho phù hợp. Tuy nhiên, đối với các công ty thì việc tặng quà lại trở nên khó khăn hơn, do số lượng chị em phụ nữ không hề nhỏ với những đặc điểm về sở thích, tính cách… khác nhau.

 Bởi vậy, lựa chọn được một món quà cho phù hợp với số đông là bài toán không hề dễ giải. Nên chọn quà gì để hài lòng nhiều người nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa, giá trị cũng như niềm vui, tiếng cười, niềm hạnh phúc cho các chị em trong ngày này.

Mỹ phẩm thiên nhiên từ Ona Global – món quà tặng đầy ý nghĩa cho chị em phụ nữ

Mỹ phẩm là thứ đồ đã trở nên quá đỗi quen thuộc trong cuộc sống hiện đại ngày nay, đặc biệt là chị em phụ nữ. Thế nhưng không phải mỹ phẩm nào cũng đảm bảo chất lượng, được nhiều khách hàng ưng ý, tin dùng.

Trong xu hướng nền công nghiệp của đất nước đang trên đà phát triển, nhiều sản phẩm có nồng độ hóa chất vượt quá quy định cho phép đã gây nên sự lo lắng không hề nhỏ cho người tiêu dùng. Bởi vậy, những sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường và đặc biệt là an toàn cho người sử dụng đang được đông đảo khách hàng quan tâm và tin dùng. Và mỹ phẩm từ công ty Ona Global chính là một sản phẩm như thế.

Đó cũng là lý do sản phẩm của công ty chinh phục hàng loạt các đơn vị như: ngân hàng SHB, ngân hàng Shinhank Bank, công ty Xây lắp Sông Đà, Tổng công ty lắp máy Việt Nam Lilama... khiến họ tin tưởng lựa chọn Ona Global để thay lời muốn nói và gửi tới phái đẹp trong dịp đặc biệt.

Lựa chọn quà tặng – hãy lựa chọn Ona Global

Mỹ phẩm thiên nhiên của công ty Ona Global đang là một xu hướng được nhiều người hướng tới. Bởi các sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng nhưng cũng có tác dụng bảo vệ môi trường.

Trong một ngày đặc biệt như 20 -10, hãy lựa chọn cho mình một món quà nhiều ý nghĩa để người nhận có nhiều niềm vui và hạnh phúc khi nhận quà. Món quà sẽ thay ngàn lời bạn muốn nói tới người bạn yêu thương và trân trọng.

Ona Global là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên đảm bảo an toàn với mọi đối tượng sử dụng. Sản phẩm đã có mặt trên các trang thương mại điện tử như: A đây rồi, Tiki, Shopee.

Chi tiết sản phẩm xem tại website: onaglobal.vn

Hotline: 1900633385

H. Lan/ Sức Khỏe 365

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-nhieu-cong-ty-tin-tuong-lua-chon-san-pham-cua-ona-global-lam-qua-tang-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-a299034.html