+Aa-
    Zalo

    Vì sao Phạm Băng Băng ghét cay ghét đắng vai A hoàn Kim Tỏa?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Phạm Băng Băng một lần nữa tỏ rõ thái độ khi công chúng nhắc tới cô với vai diễn Kim Tỏa.

    (ĐSPL) - Phạm Băng Băng một lần nữa tỏ rõ thái độ khi công chúng nhắc tới cô với vai diễn Kim Tỏa.

    Trả lời phỏng vấn trong một sự kiện quảng bá thương hiệu, Phạm Băng Băng cho biết: “Tôi nói thật, tôi có bốn điều bản thân vô cùng ghét. Trong đó, điều tôi ghét nhất là nhắc về Kim Tỏa. Tôi không nghĩ rằng cái tên Phạm Băng Băng còn dựa hơi vào Kim Tỏa đâu”. Phạm Băng Băng còn tiết lộ Võ Tắc Thiên chính vai diễn cô từng mơ ước: “Tôi từng mơ ước là Võ Tắc Thiên, tôi thực sự yêu thích vai này. Một hoàng đế uy quyền, tôi chỉ luôn ước là nữ hoàng”.

     Phạm Băng Băng không thích mọi người gọi cô là Kim Tỏa.

    Đây không phải là lần đầu tiên nữ diễn viên Phạm Băng Băng nhắc tới vai diễn Kim Tỏa mà cô thủ vai trong Hoàn Châu Cách Cách với thái độ không thích. Trước đây, Phạm Băng Băng đã bức xúc nói thẳng khi công chúng nói rằng chính nhờ vai diễn Kim Tỏa để đời mà cô mới được nhiều người biết tới. Cô bày tỏ: “Tôi không thích nhắc đến vai diễn Kim Tỏa nữa. Đó cũng chẳng phải là vai diễn đáng chú ý của tôi. Tôi ghét khi bị gọi là Kim Tỏa”.

    Trong một sự kiện khác, khi một vị khán giả cố tình gọi to Kim Tỏa và hướng ánh mắt về phía cô thì đã nhận lại thái độ bất mãn và khó chịu. Và tất nhiên, chính thái độ kênh kiệu đó của Phạm Băng Băng đã bị dân tình lên án và nói cô là "ăn cháo đá bát".

    Nguyên nhân Phạm Băng Băng ghét cay ghét đắng vai Kim Tỏa

    Nguyên nhân khiến Phạm Băng Băng không hề muốn mọi người nhớ tới mình với hình ảnh Kim Tỏa trong "Hoàn Châu Cách Cách" có thể là do mẫu thuẫn hậu trường bộ phim. Được biết, Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim hợp tác giữa Trung Quốc và Đài Loan. Vì vậy, diễn viên chính của bộ phim cũng phải san đều cho 2 bên và Phạm Băng Băng đã phải ngậm ngùi khi để tuột khỏi tay vai diễn chính Hạ Tử Vy. Thay vào đó, Phạm Băng Băng phải sắm vai A hoàn Kim Tỏa mà cô ghét cay ghét đắng.

    Kim Tỏa có thể nói là vai diễn đáng nhớ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Phạm Băng Băng. Tính đến thời điểm hiện tại, chưa có một vai diễn nào mà cô đảm nhận đánh bật được một A hoàn Kim Tỏa trong "Hoàn Châu Cách Cách". Tuy nhiên, Phạm Băng Băng lại không mấy hài lòng khi công chúng luôn nhắc đến cô với cái tên Kim Tỏa.

     Hoàn Châu Cách Cách là bộ phim gắn với tuổi thơ của nhiều thế hệ.

    Cũng phải thừa nhận, Hoàn Châu Cách Cách chính là bộ phim mang lại tên tuổi cho nhiều diễn viên. Triệu Vy, Lâm Tâm Như, Tô Hữu Bằng, Phạm Băng Băng… đã là những tên tuổi lớn trong làng giải trí châu Á, đều đi lên từ những vai diễn trong bộ phim này.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-pham-bang-bang-ghet-cay-ghet-dang-vai-a-hoan-kim-toa-a46926.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan