+Aa-
    Zalo

    Vì sao Phó giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa xin thôi chức?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Ông Nguyễn Trọng Hải, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Thanh Hóa vừa có đơn xin thôi chức vụ.

    Ông Nguyễn Trọng Hải, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) Thanh Hóa vừa có đơn xin thôi chức vụ.

    Chiều 1/10, Tỉnh ủy Thanh Hóa đã có thông báo về việc ông Nguyễn Trọng Hải xin thôi chức vụ Phó giám đốc Sở NN&PTNT.

    Căn cứ vào các quy định và xét đề nghị của Ban Tổ chức tỉnh ủy, đơn xin thôi giữ chức vụ Phó giám đốc Sở NN&PTNT của ông Nguyễn Trọng Hải, đề nghị của Sở NN&PTNT tỉnh Thanh Hóa, Ban thường vụ tỉnh ủy Thanh Hóa đã đồng ý để ông Nguyễn Trọng Hải thôi giữ chức vụ Phó giám đốc Sở NN&PTNT theo nguyện vọng cá nhân. Lý do xin nghỉ của ông Hải là vì sức khỏe không đảm bảo.

    Sở NN&PTNT Thanh Hóa. Ảnh: Vietnamnet

    Tỉnh ủy Thanh Hóa giao Ban cán sự Đảng UBND tỉnh lãnh đạo, chỉ đạo UBND tỉnh yêu cầu Sở NN&PTNT bố trí công việc tại cơ quan Sở phù hợp với điều kiện sức khỏe của ông Nguyễn Trọng Hải.

    Được biết, trước đó trong khi chơi thể thao ông Hải đã phải gặp chấn thương nên sức khỏe không đảm bảo để tiếp tục đảm nhận nhiệm vụ. Do đó, ông Hải viết đơn tự nguyện xin thôi không làm Phó giám đốc Sở NN&PTNT.

    Ông Nguyễn Trọng Hải được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Sở NN&PTNT Thanh Hóa từ ngày 10/6/2016 tại quyết định số 1988/QĐ-UBND của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa, thời hạn bổ nhiệm là 5 năm.

    Trước khi được bổ nhiệm làm Phó giám đốc Sở NN&PTNT, ông Hải giữ chức vụ Chi Cục trưởng Chi cục Đê điều và Phòng chống lụt bão, trực thuộc Sở NN&PTNT.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-pho-giam-doc-so-nnptnt-thanh-hoa-xin-thoi-chuc-a246121.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan