+Aa-
    Zalo

    Vì sao phụ nữ có vòng 3 lớn luôn thu hút phái mạnh?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Có rất nhiều đặc điểm của phái đẹp luôn thu hút ánh mắt của phái mạnh. Và những đường cong của phái đẹp cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

    (ĐSPL) – Các nhà nghiên cứu đã khẳng định phái mạnh luôn bị thu hút bởi những người phụ nữ có phần cột sống dưới cong 45 độ so với phần đỉnh vòng 3.

    Có rất nhiều đặc điểm của phái đẹp luôn thu hút ánh mắt của phái mạnh. Và những đường cong của phái đẹp cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

    Các nhà nghiên cứu đã khẳng định phái mạnh luôn bị thu hút bởi những người phụ nữ có phần cột sống dưới cong 45 độ so với phần đỉnh mông. Những phát hiện mới này cũng đưa ra một số lời giải thích thuyết phục tại sao những người nổi tiếng như Kim Kardashian và Jennifer Lopez lại thu hút phái mạnh đến như vậy.

    Các nhà khoa học phát hiện thêm rằng khối lượng vòng 3 to có thể làm tăng độ cong cột sống của một người phụ nữ. Và, độ cong cột sống cũng làm vòng 3 trở nên hấp dẫn hơn.

    Tiến sĩ David Lewis, nhà tâm lí học của đại học Bilkent ở Thổ Nhĩ Kỳ: "đây là một tiêu chuẩn đặc biệt và trước đây chưa từng có khám phá nào về độ hấp dẫn”.

    Cũng theo tiến sĩ David Lewis, những phụ nữ sở hữu phần đuôi cột sống cong là một lợi thế trong quá trình mang thai cũng như giảm nguy cơ chấn thương cột sống. Ông nhận định rằng, đặc điểm này của phái đẹp sẽ là điểm hấp dẫn tình dục với phái mạnh do có lợi trong quá trình tiến hóa.

    Theo Lewis, nếu không có đường cong đó, những sức ép lên vùng hông của phụ nữ trong suốt quá trình mang thai sẽ tăng lên khoảng 800\% khiến phụ nữ gần như bất động và gia tăng nguy cơ các vấn đề về sức khỏe.

    Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Evolution and Human Behaviour, các nhà tâm lý học đã tiến hành một nghiên cứu. Họ cho khoảng 300 người đàn ông xem hình ảnh của người phụ nữ ở những góc độ cong khác nhau, sau đó những người đàn ông này đánh giá lại họ bị hấp dẫn nhất ở hình ảnh nào. Hầu hết những người đàn ông bị hấp dẫn bởi hình ảnh người phụ nữ có lưng cong 45,5 độ.

    Hầu hết những người đàn ông bị hấp dẫn bởi những người phụ nữ có lưng cong 45,5 độ. Ảnh: Dailymail.

    Để hiểu rõ hơn về vấn đề này, các nhà nghiên cứu sẽ tiến hành thêm nhiều nghiên cứu trong tương lai.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-phu-nu-co-vong-3-lon-luon-thu-hut-phai-manh-a86432.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lợi ích bất ngờ từ rau diếp

    Lợi ích bất ngờ từ rau diếp

    (ĐSPL) - Rau diếp tươi có chứa cả folate và vitamin C. Folate giúp bảo vệ sức khỏe thai nhi khỏe mạnh trong suốt thời kì mang thai, đồng thời làm giảm các biến chứng.

    Lợi ích tuyệt vời từ những trái sung

    Lợi ích tuyệt vời từ những trái sung

    (ĐSPL) - Sung giàu chất chống oxy hóa có chứa Vitamin A, C và K bảo vệ bạn khỏi tác hại của các gốc tự do. Vì vậy, ăn sung có thể bảo vệ bạn khỏi ung thư vú sau mãn kinh.