+Aa-
    Zalo

    Vì sao Quang Hải quay lưng khi Bùi Tiến Dũng tung cú sút lịch sử “kết liễu” Jordan?

    • DSPL
    ĐS&PL Trước thời khắc định mệnh, Quang Hải là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Việt Nam không dám theo dõi trực tiếp những gì sắp diễn ra.

    Trước thời khắc định mệnh, Quang Hải là cầu thủ duy nhất của đội tuyển Việt Nam không dám theo dõi trực tiếp những gì sắp diễn ra.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo vừa giành chiến thắng kịch tính trước Jordan trong trận đấu mở màn vòng đấu loại trực tiếp Asian Cup 2019. Sau 120 phút thi đấu với tỉ số cân bằng 1-1, tuyển Việt Nam hạ đội bóng Tây Á trên chấm 11m bằng bàn thắng cuối cùng đầy cảm xúc của "chú bội đội" Bùi Tiến Dũng.

    Tiền vệ sinh năm 1997 có lẽ đã phải chịu đựng sự căng thẳng lớn hơn bình thường. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Tuy nhiên, trước đó, khi Bùi Tiến Dũng bước lên chấm đá 11m, chuẩn bị cho cú sút quyết định trong cuộc đấu súng với Jordan, Quang Hải là cầu thủ duy nhất không dám theo dõi trực tiếp những gì sắp diễn ra.

    Tiền vệ sinh năm 1997 có lẽ đã phải chịu đựng sự căng thẳng lớn hơn bình thường. Theo chia sẻ cá nhân, Hải vẫn ngước nhìn lên màn hình lớn để theo dõi nhưng tận mắt chứng kiến thì anh không đủ can đảm.

    Bùi Tiến Dũng sút quả luân lưu ấn định chiến thắng cho tuyển Việt Nam. Ảnh: FOX Sport

    Trước đó, Minh Vương là cầu thủ không thực hiện thành công pha đá luân lưu cho đội tuyển Việt Nam. Anh thất vọng đi về vị trí, Quang Hải lấy tay an ủi, môi cũng không dám nói gì với người đồng đội.

    Thế nhưng, khi chiến thắng gọi tên đội tuyển Việt Nam, Quang Hải là người duy nhất ở lại với Minh Vương, kéo đồng đội đứng dậy để cùng ăn mừng.

    Hướng đến vòng tứ kết Asian Cup 2019, thầy trò HLV Park sẽ gặp Nhật Bản sau khi đội bóng Đông Á này đánh bại Saudi Arabia với tỉ số tối thiểu 1-0 vào tối qua (21/8).

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-quang-hai-quay-lung-khi-bui-tien-dung-tung-cu-sut-lich-su-ket-lieu-jordan-a260236.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan