+Aa-
    Zalo

    Vì sao Tình "râu" và Trung "cua" bị bắt giữ?

    ĐS&PL Tình "râu" và Trung "cua" vừa bị cơ quan công an bắt giữ để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

    Theo báo Người lao động, ngày 8/3, Công an quận 12 (TP.HCM) đã bắt giữ Nguyễn Văn Tình (biệt danh Tình "râu", SN 1987), Cao Văn Trung (biệt danh Trung "cua", SN 1992), Nguyễn Ngọc Sang (SN 1975), Đặng Minh Trung (SN 1988), Đặng Vũ Bằng (SN 1988) và Lê Đình Bảo Tuấn (SN 1990) để làm rõ hành vi cố ý gây thương tích.

    Kết quả điều tra ban đầu, tháng 11/2021, Sang nhờ Trung đứng ra bảo kê cho việc xây dựng hàng rào tại khu đất không số ở phường Thạnh Lộc, quận 12. Nếu khi xây dựng có ai gây khó khăn thì sẽ cho người đứng ra can ngăn.

    Sang nói với Trung việc xây dựng hàng rào để gây áp lực buộc Hoàng Xuân Hấn trả lại tiền hùn vốn mua miếng đất nêu trên. Trung hỏi Sang nếu lấy được tiền thì cho Trung bao nhiêu, Sang nói sẽ cho Trung số tiền 600 triệu đồng thì Trung đồng ý.

    Trung nhờ Tình hỗ trợ và nói rằng Sang sẽ đưa cho Tình 500 triệu đồng nên Tình đồng ý.

    vi sao tinh rau va trung cua bi bat giu
    Tình "râu" được xác định cầm đầu nhóm bảo kê, đánh người. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

    Ngày 24/11/2021, Sang cùng một số người khác đem vật liệu đến lô đất để xây dựng. Chiều cùng ngày, Sang cho Tình xem hàng rào vừa mới xây xong đã bị phá dỡ.

    Sau đó, Tình nói với cả nhóm đang nhậu cùng đến lô đất trên để giải quyết vụ việc, nếu nhóm này chống lại thì đánh. Đến nơi, Bằng xuống xe đi bộ lại nơi Hoàng Xuân Hấn đang đứng để nói chuyện thì Bằng bị Hấn dùng hai tay đẩy ra. Sau đó 2 bên xảy ra hỗn chiến.

    Theo báo Pháp luật TP.HCM, nhận được thông tin, Công an quận 12 khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai phục vụ điều tra, truy xét. Qua giám định cho thấy ông Hấn thương tích 16%, người vợ là 4%.

    Đến ngày 25/2, cơ quan chức năng bắt giữ Trung "cua" khi đối tượng đang lẩn trốn tại phường 14, quận Gò Vấp. Sang, Tình “râu”, Minh Trung, Bằng và Tuấn cũng bị bắt sau đó.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-tinh-rau-va-trung-cua-bi-bat-giu-a568077.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Nhóm bảo kê do Lành

    Nhóm bảo kê do Lành "Điên" cầm đầu hoạt động ra sau?

    Lành cùng đàn em bàn bạc, thống nhất điều khiển môtô mang theo nhiều hung khí tự chế đến các quán cà phê võng trên đường Cầu Trường Long, đoạn giáp ranh giữa xã Chà Là, huyện Dương Minh Châu và xã Trường Hòa, thị xã Hòa Thành để đòi bảo kê.