+Aa-
    Zalo

    Vì sao TP Châu Đốc trả lại 106 triệu đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chuyển trả số tiền 106 triệu đồng, lãnh đạo UB MTTQVN TP Châu Đốc, tỉnh An Giang có liên hệ với ông Đoàn Ngọc Hải, nhưng ông Hải không bắt máy.

    Sau khi chuyển trả số tiền 106 triệu đồng, lãnh đạo UB MTTQVN TP Châu Đốc, tỉnh An Giang có liên hệ với ông Đoàn Ngọc Hải nhưng ông Hải không bắt máy.

    Ngày 13/4, trao đổi với PV báo Dân Trí, ông Lâm Quang Thi - Bí thư, Chủ tịch UBND TP Châu Đốc cho biết, Ủy ban MTTQVN TP Châu Đốc đã chuyển trả số tiền cho ông Đoàn Ngọc Hải qua tài khoản của người chuyển tiền trước đó là bà Đỗ Thị Tiên. Cũng theo ông Thi, sau khi chuyển trả số tiền nói trên, lãnh đạo Ủy ban MTTQVN TP Châu Đốc có liên hệ với ông Hải để trao đổi sự việc nhưng ông Hải không bắt máy.

    Báo Lao Động đưa tin, trong phiếu chuyển tiền, có nội dung: “Chuyển trả tiền xây dựng nhà tình thương. Rất mong đơn vị tài trợ thông cảm do trong quá trình chuyển giao công việc nên có sơ suất, rất mong đơn vị tài trợ thông cảm cho cơ quan MTTQ TP Châu Đốc”.

    Trước đó, trong một lần ông Đoàn Ngọc Hải đến TP Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã hứa tặng Ủy ban MTTQ TP số tiền 106 triệu đồng để cất 2 căn nhà cho hộ nghèo.

    Sau đó, Chánh Văn phòng Thành ủy Châu Đốc cung cấp số tài khoản ngân hàng của Ủy ban MTTQVN TP Châu Đốc cho ông Đoàn Ngọc Hải. Đến tháng 3/2021, chủ tài khoản Đỗ Thị Tiên đã chuyển số tiền 106 triệu đồng vào tài khoản Ủy ban MTTQVN TP Châu Đốc quản lý.

    Mới đây, ngày 10/4, ông Đoàn Ngọc Hải thư gửi Bí thư Tỉnh ủy An Giang (thư đăng trên trang Facebook cá nhân của ông Hải) để đòi lại số tiền 106 triệu đồng nói trên. Ngay sau khi nhận được thông tin từ phía ông Đoàn Ngọc Hải, lãnh đạo TP. Châu Đốc đã hội ý và thống nhất giao cho Ban Vận động Quỹ “Vì người nghèo” TP. Châu Đốc chuyển trả lại toàn bộ số tiền ngay trong ngày.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-tp-chau-doc-tra-lai-106-trieu-dong-cho-ong-doan-ngoc-hai-a362307.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan