+Aa-
    Zalo

    Vì sao TP.Cần Thơ tạm dừng hoạt động các quán bar, massage từ hôm nay?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - UBND TP.Cần Thơ vừa ra văn bản về việc tạm đình chỉ hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu (karaoke, massage, quán bar, vũ trường) bắt đầu từ hôm nay.

    UBND TP.Cần Thơ vừa ra văn bản về việc tạm đình chỉ hoạt động của các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu (karaoke, massage, quán bar, vũ trường) bắt đầu từ hôm nay (10/2) đến khi có thông báo mới.

    Lực lượng chức năng nhắc nhở người dân thực hiện việc đeo khẩu trang phòng chống dịch COVID-19. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến 

    Ngày 9/2, Chủ tịch UBND TP.Cần Thơ Trần Việt Trường ký văn bản chỉ đạo thực hiện các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 trước, trong và sau Tết Tân Sửu.

    Các địa phương đẩy mạnh chỉ đạo thực hiện nghiêm yêu cầu 5K, trước hết là đeo khẩu trang, không tụ tập đông người, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm.

    Cụ thể, TP.Cần Thơ thành lập Tổ Phòng chống COVID-19 cộng đồng tại 85 xã, phường, thị trấn. Người đứng đầu UBND TP.Cần Thơ chỉ đạo từ ngày 10/2 (29 Tết), tạm đình chỉ hoạt động các cơ sở kinh doanh dịch vụ không thiết yếu như karaoke, quán bar, massage, vũ trường.

    Giám đốc sở Giao thông Vận tải chủ trì, phối hợp với sở Y tế tổ chức thực hiện giám sát việc khai báo y tế đối với tất cả hành khách đến Cần Thơ.

    Tổ thông tin sở Y tế cập nhật danh sách, gửi về đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin tại tuyến quận, huyện, xã, phường, thị trấn để kiểm tra, giám sát và theo dõi, quản lý chặt chẽ người đến từ vùng có dịch.

    Bên cạnh đó, lực lượng công an thành phố phối hợp sở Sở Tư pháp, Sở Y tế tăng cường xử phạt việc cố ý không chấp hành đeo khẩu trang theo quy định tại Nghị định 117/2020/NĐ-CP.

    Giám đốc sở GD&ĐT chủ trì, phối hợp UBND quận, huyện chỉ đạo trường mầm non tiếp tục cho trẻ nghỉ học sau Tết Nguyên đán cho đến khi có thông báo mới.

    Chỉ đạo các trường phổ thông tiếp tục duy trì việc dạy và học theo hình thức trực tuyến cho học sinh sau Tết Nguyên đán cho đến khi có thông báo mới.

    Các trường đại học, cao đẳng, trung cấp chủ động quyết định hình thức học tập cho sinh viên, học viên đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-tpcan-tho-tam-dung-hoat-dong-cac-quan-bar-massage-tu-hom-nay-a355745.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan