+Aa-
    Zalo

    Vì sao Trác Thúy Miêu đội mũ bảo hiểm trong khán phòng VTV?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10, MC Trác Thúy Miêu đã gây bất ngờ khi chê phần biểu diễn của ca sĩ Đan Trường.

    (ĐSPL) – Xuất hiện trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 10, MC Trác Thúy Miêu đã gây bất ngờ khi chê phần biểu diễn của ca sĩ Đan Trường.

    Với vai trò khách mời bình luận, nữ MC cá tính Trác Thúy Miêu đã gây bất ngờ khi đội mũ bảo hiểm đỏ khi ngồi trên hàng ghế bình luận. Càng gây bất ngờ hơn khi cô thẳng thắn đưa ra những ý kiến khá tiêu cực về cách hát của ca sĩ Đan Trường với nhạc phẩm Anh Ba Khía - ca khúc anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả các tỉnh miền Tây.

    “Ca sĩ Đan Trường không phải rapper, càng không phải ca sĩ dòng dân ca để hò vè. Khi mang hai bản sắc đó ra để pha trộn là để thanh niên nghe dân ca chăng? Anh đọc rap như đọc vè, đọc vè như đọc rap, tôi không hiểu được, không cảm được... Đây là mầm mống cơ bản các ca sĩ thường làm sai”, báo Dân trí dẫn lời nhận xét của MC Trác Thúy Miêu.

    Vì sao Trác Thúy Miêu đội mũ bảo hiểm trong khán phòng VTV?

    MC Trác Thúy Miêu đã có những lời chê bai phần biểu diễn của ca sĩ Đan Trường.

    Lý giải về hành độc kỳ quặc đội mũ bảo hiểm khi xuất hiện trên truyền hình, nữ MC giải thích thêm việc cô đội mũ bảo hiểm là để "bảo vệ đầu khỏi bị dội đá".

    “Tôi đội cái mũ bảo hiểm là vì muốn mang một thông điệp đến cho khán giả. Tôi rất mong người ta phản biện lại những gì tôi nói, khen chê, đồng tình gì cũng được, nhưng họ chỉ tập trung vào cái nón và suy diễn ra khá nhiều vấn đề đạo đức to tát khác”, Trác Thúy Miêu chia sẻ trên báo Khám Phá.

    “Cách nhận xét của một bộ phận khán giả như trên, tôi nhận thấy họ đang tuyệt vọng đu bám vào cái phao ghi chữ văn hóa, đạo đức để tấn công và chọi vào mặt nhau thôi. Cái đó giả dối như từ căn nguyên cốt lõi của chữ đạo đức mà chúng ta vẫn ra rả nói hàng ngày. Xã hội mình xin đừng nói đến từ đạo đức mà chỉ xin rèn nhau cái nết cho kỹ, điều đó quan trọng hơn là nói về đạo đức suông mà trong đời sống cá nhân mấy ai thực sự quan tâm, cẩn trọng”, nữ MC khẳng định.

    Vì sao Trác Thúy Miêu đội mũ bảo hiểm trong khán phòng VTV?

    Đan Trường biểu diễn ca khúc "Anh ba khía" trên sân khấu Bài hát yêu thích. Ảnh Khám Phá.

    Trước những lời “chê bai” của Trác Thúy Miêu, ông bầu Hoàng Tuấn - quản lý của Đan Trường đã có phản hồi trong một bài phỏng vấn trên báo Khám Phá.

    “Trác Thúy Miêu là ai? Cô ấy có đủ trình độ chuyên môn như các nhạc sỹ tên tuổi khác không mà lên tiếng chê bai? Nhìn cái cách cô ta đội mũ bảo hiểm ngồi xem chương trình là tôi thấy cô này có “vấn đề” hơi nặng rồi”, Hoàng Tuấn đáp trả.

    “Những nhạc sỹ chuyên môn như Nguyễn Cường đều hết lời khen ngợi cho tiết mục của Đan Trường. Và điều quan trọng nhất là dù Anh ba Khía đã được phát hành từ 4 năm trước, nhưng dù đi tới đâu, Đan Trường cũng được khán giả yêu cầu hát lại ca khúc này. Thậm chí cho tới tận bây giờ, Anh ba khía vẫn rất được người nghe yêu thích và có độ phủ sống rất tốt từ các nhà mạng”, ông bầu Hoàng Tuấn tiếp tục phản bác.

    Về phía Đan Trường, anh cảm thấy bình thường trước những lời nhận xét của nữ MC Trác Thúy Miêu bởi anh cho rằng, để bình luận được phải là một người đủ trình độ về âm nhạc, đủ cả tuổi đời, và tuổi nghề nữa.

    “Tôi thấy rất bình thường, là một ca sĩ thì có người thích người không, chứ có phải 10 người nghe thì 10 người sẽ thích hết đâu. Tôi chỉ xem lời của cô ấy là lời của một khán giả bình thường thôi, họ có thể thích thể loại này, thể loại khác. Còn để bình luận thì phải là một người đủ trình độ về âm nhạc, đủ cả tuổi đời, và tuổi nghề nữa”, Đan Trường chia sẻ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-trac-thuy-mieu-doi-mu-bao-hiem-trong-khan-phong-vtv-a54215.html
    Sự kiện: Trác Thúy Miêu
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan