+Aa-
    Zalo

    Vì sao trận giao hữu Việt Nam - Philippines không được phát sóng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trận ĐT Việt Nam vs ĐT Philippienes diễn ra vào lúc 22h tối nay (giờ Việt Nam) sẽ là trận giao hữu kín, không có truyền thông tác nghiệp.

    Trận ĐT Việt Nam vs ĐT Philippienes diễn ra vào lúc 22h tối nay (giờ Việt Nam) sẽ là trận giao hữu kín, không có truyền thông tác nghiệp.

    Trận đấu Việt Nam - Philippines ở Qatar sẽ là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trước khi chính thức tham dự Asian Cup 2019. Đây là "bài kiểm tra" cực kỳ quan trọng của ĐT Việt Nam trước khi sẵn sàng cho sân chơi lớn nhất châu lục.

    Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 30/12. Ảnh: VFF

    Bởi thế, theo thông báo mới nhất từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), trận giao hữu quốc tế giữa ĐT Việt Nam vs ĐT Philippines sẽ không có sự tác nghiệp của giới truyền thông. Bên cạnh đó, đây cũng là trận đấu mà cả hai đội đều không giới hạn khả năng thay người.

    Điều này đồng nghĩa với việc người hâm mộ Việt Nam sẽ không được theo dõi thầy trò HLV Park Hang Seo tranh tài với Philippines. Đây là điều dễ hiểu, khi hai đội đều không muốn lộ bài trước giải đấu quan trọng như Asian Cup 2019.

    Trong cuộc họp báo mới nhất, thầy Park cho biết: “Chúng ta chỉ còn một trận đấu tập với “quân xanh” rất có chất lượng là Philippines để đong đếm lại những gì mình đã cải thiện được, những gì còn khiếm khuyết để nhanh chóng khắc phục trước khi bước vào Asian Cup. Một số cầu thủ chủ chốt tại AFF Cup đã vắng mặt tại giải lần này nên tôi sẽ có điều chỉnh về nhân sự.

    Nhìn chung, sơ đồ chiến thuật không có gì thay đổi. Chỉ thay đổi là… đối thủ sẽ rất mạnh. Tôn chỉ mục đích của tôi luôn là hàng phòng ngự phải cố gắng để không lọt lưới thì chỉ cần ghi 1 bàn thắng, chiến thắng đã là của chúng ta. Tại AFF Cup, chúng ta đều thắng Philippines với tỷ số 2-1 ở cả 2 trận bán kết. Dĩ nhiên, tôi muốn lập lại chiến thắng, nhưng quan trọng là cả đội phải xem đây là thách thức để rèn thật tốt cách chơi nhắm đến trận gặp Iraq”.

    Thầy trò HLV Park Hang-seo đang tràn đầy quyết tâm cho Asian Cup 2019. Ảnh: VFF

    Theo thông tin mới nhất, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang hồi phục rất tốt chấn thương dây chằng đầu gối. Mặc dù vẫn phải tập riêng theo giáo án của HLV thể lực Willander Fonseca, nhưng Hoàng đã bắt đầu được tiếp xúc với trái bóng và không gặp khó khăn với những đường chuyền ở cư ly ngắn và trung bình.

    Đây là tin cực vui với ĐT Việt Nam bởi Trọng Hoàng khá xuất sắc ở cánh phải và vấn đề nhân sự hàng thủ đang là một trong những nỗi lo của HLV Park Hang-seo.

    Tuy vậy, trong trận giao hữu sẽ diễn ra vài tiếng nữa với ĐT Philippines, Trọng Hoàng vẫn chưa thể ra sân.

    Đội hình dự kiến:

    ĐT Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Xuân Trường, Đức Huy, Hồ Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh.

    ĐT Philippines: Deyto, Silva, Aguinaldo, De Murga, Ingreso, Reed, Steuble, Ramsay, Schröck, Younghusband, Reichelt.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-tran-giao-huu-viet-nam---philippines-khong-duoc-phat-song-a257306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan