+Aa-
    Zalo

    Vì sao Triệu Vy - Châu Tấn gặp nhau "ngoảnh mặt làm ngơ" dù có chung bạn thân là Trần Khôn?

    • DSPL
    ĐS&PL Câu chuyện xích mích giữa Triệu Vy và Châu Tấn có lẽ đã trở thành "bí mật mọi người đều biết" trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Câu chuyện xích mích giữa Triệu Vy và Châu Tấn có lẽ đã trở thành "bí mật mọi người đều biết" trong làng giải trí Hoa ngữ.

    Từ chị em thân thiết bỗng hóa kẻ thù

    Gia nhập làng giải trí gần như cùng thời điểm nhưng phải đến khi hợp tác trong “Họa bì” vào năm 2008, Triệu Vy và Châu Tấn mới trở thành bạn bè thân thiết. Sự kết hợp của 2 hoa đán đình đám nhất làng giải trí giúp bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và thành công phá đảo phòng vé năm đó.

    Lúc đó, cả hai đều là những đại hoa đán nức tiếng của Cbiz, có giải thưởng, có danh tiếng, mỗi người phát triển theo con đường riêng nên cạnh tranh cũng không nhiều, không tồn tại ganh đua về lợi ích nên đã rất nhanh mà trở thành chị em tốt.

    Triệu Vy – Châu Tấn từng là chị em thân thiết.

    "Họa bì” phần đầu tiên thành công vang dội nên nhà sản xuất đã ấp ủ kế hoạch làm phần 2, lần này cũng không thể thiếu một trong hai người được. Cả Châu Tấn và Triệu Vy cũng không do dự mà gật đầu tham gia ngay. Tuy nhiên cũng vì thế mà tình chị em khắng khít của họ chỉ còn nằm ở thì quá khứ.

    Nguyên nhân được người trong ngành tiết lộ là do sự đố kị, bằng mặt không bằng lòng của hai người. Trước đây khi đóng “Họa bì” phần đầu tiên, vì không ai biết phim có thể thành công hay không, nên mỗi người đều mang tâm thái của một người diễn viên bình thường mà tham gia.

    Thế nhưng khi làm phần 2 thì khác, địa vị của Châu Tấn đã ngang hàng với Triệu Vy, mà ai được nhiều đất diễn, được tiền thù lao cao hơn đều trở thành vấn đề để mang ra cân đo đong đếm. Thậm chí nhiều người còn đánh giá vai diễn hồ ly tinh Tiểu Duy của Châu Tấn hoàn toàn áp đảo Triệu Vy.

    Đặt cạnh Châu Tấn, diễn xuất của Triệu Vy mờ nhạt, thiếu điểm nhấn, như một nữ phụ không quan trọng, nhưng người đẹp họ Triệu lại nhận thù lao cao ngất ngưởng, điều này cũng khiến 'Ảnh hậu Tam Kim' Châu Tấn không vừa lòng. Người quản lý của Châu Tấn còn trực tiếp châm chọc Triệu Vy trên mạng xã hội: "Danh không xứng với thực, định tự nâng giá trị bản thân lên đấy à?".

    Châu Tấn và Triệu Vy xích mình vì tranh giành chỗ ngồi.

    Đỉnh điểm của scandal là sự kiện "ném ghế". Theo lời kể của nhân viên đoàn làm phim, mỗi diễn viên sẽ được trang bị một chiếc ghế riêng. Trong lúc Châu Tấn ở bên ngoài ghi hình cho phân cảnh của mình thì Triệu Vy trong này đá ghế của bạn diễn.

    Tức giận trước hành động phách lối của Triệu Vy, Châu Tấn tra hỏi thì nhận được câu trả lời: "Cô không có ở đây mà cái ghế lại chắn hết lối đi của người khác nên tôi đẩy nó sang một bên". Sau đó, Châu Tấn yêu cầu dựng lại ghế nhưng Triệu Vy cứng đầu không chịu làm theo. Khi cuộc tranh cãi giữa hai người đẹp lên đến đỉnh điểm, các nhân viên trong đoàn phải tách họ ra mỗi người một góc để xoa dịu tình hình.

    Thâm thù đại hận giữa Châu Tấn và Triệu Vy ngày một đẩy lên cao, thêm truyền thông đơm đặt tin đồn không hay liên quan tới cả hai, nên mâu thuẫn giữa họ ngày càng sâu sắc, không ai muốn nhường ai.

    Trần Khôn cũng không hóa giải được xích mích

    Trong làng giải trí Hoa ngữ, chẳng có mối quan hệ bạn bè nào lại phức tạp như Triệu Vy - Trần Khôn - Châu Tấn. Trần Khôn chơi thân với cả Châu Tấn lẫn Triệu Vy, nhưng hai nàng đại hoa lại bị đồn là không ưa nhau.

    Triệu Vy và Trần Khôn thân thiết với nhau từ hồi còn học chung trường.

    Năm 1996, khi Triệu Vy và Trần Khôn cùng học chung lớp thuộc khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, cả hai đã nhanh chóng trở thành bè bạn tâm giao và vô cùng thân thiết. Tình cảm gắn bó giữa hai người từng khiến nhiều tin đồn ngày nay cho rằng Triệu Vy và Trần Khôn đã có quan hệ tình cảm thời còn đi học.

    Đặc biệt những tin đồn này nở rộ vào năm 2007 khi sự nghiệp của Khôn – Vy đang trên đỉnh cao. Khi  những tin đồn trên lan rộng, chính Trần Khôn đã đứng ra làm người phát ngôn và khẳng định trước báo giới về quan hệ tình bạn đơn thuần giữa hai người.

    Còn mối lương duyên của anh với Châu Tấn là từ khi đóng chung bộ phim “Như sương như mây lại như gió”. Mặc dù không quen biết từ sớm như tình bạn với Triệu Vy, nhưng Trần Khôn lại xem Châu Tấn như tri kỷ. Châu Tấn cũng từng nói rằng Trần Khôn là người đàn ông duy nhất trên đời này có thể bao dung cho cô mọi điều.

    Trần Khôn xem Châu Tấn là tri kỷ.

    Trần Khôn cũng không ngại ngần khẳng định, Châu Tấn là cô gái mà anh luôn muốn nâng niu như ngọc quý. Nhắc đến mối quan hệ của hai người, đó không phải là yêu, nhưng chắc chắn sẽ chẳng ai dám nói dưới tình yêu một bậc. Hơn 20 năm qua Trần Khôn chưa từng lạnh nhạt với Châu Tấn.

    Khi mối quan hệ của Châu Tấn và Triệu Vy rơi vào khủng khoảng, Trần Khôn là người khó xử nhất bởi một bên là bạn học đại học đồng cam cộng khổ, một bên là tri kỷ cuộc đời, muốn bênh ai, bỏ ai cũng rất khó.

    Trần Khôn là mối liên kết giữa hai nàng đại hoa đán xứ Trung.

    Song, đến cuối cùng khi bất hòa giữa 2 đại hoa đán được gọi là "như nước với lửa", "không đội trời chung" thì Trần Khôn chọn tri kỷ Châu Tấn vì anh biết rằng Huỳnh Hiểu Minh chắc chắn sẽ ở bên cạnh Triệu Vy dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra.

    Từng có thông tin mối bất hòa giữa 3 người Trần Khôn – Châu Tấn và Triệu Vy đã được cải thiện. Hiện tại cả ba đã có thể nói chuyện với nhau như bình thường nhưng mối quan hệ này chỉ dừng lại ở mức xã giao, không thể thân thiết như trước kia.

     Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-trieu-vy---chau-tan-gap-nhau-ngoanh-mat-lam-ngo-du-co-chung-ban-than-la-tran-khon-a345194.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan