+Aa-
    Zalo

    Vì sao Youtuber Lê Chí Thành chuyên "giám sát CSGT" bị phạt 750.000 đồng?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - YouTuber Lê Chí Thành vừa bị CSGT TPHCM xử phạt 750.000 đồng, tạm giữ giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe.

    YouTuber Lê Chí Thành vừa bị CSGT TPHCM xử phạt 750.000 đồng, tạm giữ giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe.

    Ngày 25/3, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) Công an TP.HCM cho biết, đơn vị vừa ký quyết định xử phạt Lê Chí Thành (38 tuổi) số tiền 750.000 đồng.

    Lê Chí Thành bị phạt với lỗi lái xe ô tô không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu; không mang theo giấy đăng ký xe; không xuất trình được CMND, căn cước công dân khi có yêu cầu của người có thẩm quyền.

    Ngoài phạt tiền với 3 lỗi vi phạm trên, hiện Đội CSGT Rạch Chiếc vẫn đang tạm giữ giấy phép lái xe và giấy đăng ký xe của ông Lê Chí Thành.

    Lê Chí Thành ngồi trước ô tô. Ảnh: VTC News

    Trước đó, ngày 20/3, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc (Phòng PC08) tuần tra trên Xa lộ Hà Nội (phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức) phát hiện ô tô BKS: 51H - 108.21 đi vào làn xe hai bánh nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

    Làm việc với tổ tuần tra, tài xế xuất trình giấy phép lái xe tên Lê Chí Thành (38 tuổi), giấy đăng kiểm xe, bản photocopy có công chứng của giấy đăng ký xe nhưng đã hết hạn.

    Đội CSGT Rạch Chiếc đã tiến hành lập biên bản xử phạt đối với các lỗi như trên, đồng thời, cẩu phương tiện vi phạm của Thành về trụ sở để tạm giữ và xử lý theo quy định. Trong quá trình xử phạt, Lê Chí Thành đã ngồi trước đầu xe và có nhiều yêu cầu đối với lực lượng chức năng. Cụ thể, Thành yêu cầu “CSGT làm đúng thủ tục pháp lý”.

    Sau đó, Đội CSGT Rạch Chiếc phải nhờ Công an phường Hiệp Phú phối hợp xử lý và đưa xe Thành về trụ sở.

    Lê Chí Thành từng được cư dân mạng biết đến là YouTuber chuyên đăng tải các video "giám sát CSGT làm việc", gây xôn xao dư luận thời gian qua.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-youtuber-le-chi-thanh-chuyen-giam-sat-csgt-bi-phat-750000-dong-a360382.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan