+Aa -
    Zalo

    “Vì ta luôn có gia đình” cực xúc động dịp tết Ất Mùi

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – "Vì ta luôn có gia đình" là clip truyền tải nỗi cô đơn của người con xa quê hương, không có bố mẹ ở bên trong những ngày Tết nguyên đán Ất mùi 2015.

    (ĐSPL) – "Vì ta luôn có gia đình" là clip truyền tải nỗi cô đơn của người con xa quê hương, không có bố mẹ ở bên trong những ngày Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

    Mới đây, trên youtube các bạn trẻ thuộc trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa chia sẻ bộ phim ngắn dài 6 phút nói về tình cảm gia đình trong dịp Tết Nguyên đán nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng.

    Xem video: 

    Vì ta luôn có gia đình

    Nội dung của phim kể về Đào - Một nhà thiết kế thời trang, dần đánh mất niềm vui khi tết đến. Với cô, màu của tết đang nhạt đi. 29 Tết, cô còn ráng hoàn thành bộ sưu tập. Về nhà thì bếp lạnh tanh, cô cảm nhận được sự cô đơn, lẻ loi.

    Đào nhớ về khoảng thời gian ăn tết sum vầy bên gia đình.

    Cô nhớ về quá khứ, tết từng là khoảng thời gian sum vầy hạnh phúc bên bố mẹ. Nhưng giờ đây, tết không còn là sự đoàn viên của 3 thành viên nữa.

    Đào chán chường, buồn rầu, cô gọi cho mẹ, mẹ cô bận đi công tác, không thể đón tết bên cô. Và cô nhận ra, dù đón tết một mình nhưng trong tim cô vẫn luôn có gia đình.

    Những giọt nước mắt rơi khi tết năm nay không có bố mẹ ở bên.

    Bộ phim không quá dài nhưng cũng đã kịp chuyển tải thông điệp yêu thương, tình cảm gia đình đến đông đảo mọi người trong những ngày tết.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-ta-luon-co-gia-dinh-cuc-xuc-dong-dip-tet-at-mui-a84566.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Tết Nguyên đán có từ bao giờ?

    Tết Nguyên đán có từ bao giờ?

    (ĐSPL) - Tết Nguyên Đán hay còn gọi là Tết Ta, Tết Cả, Tết Âm lịch, Tết Cổ truyền... là dịp lễ quan trọng nhất của Việt Nam.