+Aa-
    Zalo

    Vị trí chữ ký khác lạ của Tổng thống Trump gây chú ý

    • DSPL
    ĐS&PL Chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump đang “làm mưa làm gió” trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi được công khai trong một tuyên bố chung ở Anh.

    Chữ ký của Tổng thống Mỹ Donald Trump đang “làm mưa làm gió” trên các phương tiện truyền thông xã hội sau khi được công khai trong một tuyên bố chung ở Anh.

    Chữ ký khác lạ của Tổng thống Mỹ Donald Trump (bên trái, phía trên cùng) trong tuyên bố chung. Ảnh: Getty

    Ông Trump đã tham dự buổi lễ kỷ niệm 75 năm cuộc đổ bộ Normandy (D-Day) trong Thế chiến thứ II tại Portsmouth, Vương quốc Anh. Tổng thống Mỹ cùng với các nhà lãnh đạo khác đã ký tuyên bố D-Day để "đảm bảo rằng những hy sinh trong quá khứ không bao giờ là vô ích và không bao giờ bị lãng quên".

    Khoảng 2.500 lính Mỹ đã thiệt mạng trong cuộc đổ bộ lớn nhất lịch sử vào ngày 6/6/1944. Trong khi đó, khoảng 2.700 lính Anh và 946 lính Canada cũng bị giết hại trong vụ tấn công.

    Tuyên bố chung viết: “Chúng tôi sát cánh cùng nhau hôm nay để tưởng niệm những người đã hy sinh trong cuộc đổ bộ D-Day, tưởng niệm hàng triệu người đã thiệt mạng trong Thế chiến thứ II, cuộc chiến lớn nhất trong lịch sử loài người. Chúng tôi cam kết làm việc với nhau như những người bạn và đồng minh của nhau để tìm ra điểm chung, bất chấp sự khác biệt về một số quan điểm và cùng nhau giải quyết căng thẳng quốc tế một cách hòa bình".

    15 nhà lãnh đạo thế giới, bao gồm Tổng thống Pháp Emmanuel Macron và Thủ tướng Đức Angela Merkel, đã ký văn bản gần cuối văn bản.

    Chữ ký của ông Trump được đánh là thể hiện sự mạnh mẽ. Ảnh: Getty

    Tuy nhiên, Tổng thống Donald Trump đã ký ở góc trên bên trái của tuyên bố. Vị trí chữ ký của nhà lãnh đạo Mỹ đã bị một số người mang ra tranh luận trên phương tiện truyền thông xã hội.

    Tuy nhiên, một số người dùng khác lại cho rằng do tài liệu không còn nhiều khoảng trống. "Có vẻ đã có quá nhiều chữ ký ở dưới đó và nếu là tôi thì tôi cũng sẽ làm như vậy", một người khác bênh vực.

    Chữ ký của ông Trump được mô tả là "cứng nhắc". "Kể từ khi nhậm chức, chữ ký của ông ấy đã cô đọng hơn nhiều. Điều đó có nghĩa là ông ấy thực sự mạnh mẽ hơn", chuyên gia viết tay Michelle Netherbold nói trên tờ Bưu điện Pittsburgh.

    PHƯƠNG PHƯƠNG(Theo Bussiness Insider)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-tri-chu-ky-khac-la-cua-tong-thong-trump-gay-chu-y-a279190.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan