+Aa-
    Zalo

    Vì yêu mà đến: Cặp đôi tỏ tình với người yêu cũ bị “tố” hợp tác diễn xuất

    • DSPL
    ĐS&PL Gây xúc động cho khán giả bởi câu chuyện tìm lại và tỏ tình với người yêu cũ trong chương trình “Vì yêu mà đến”. Thế nhưng cặp đôi này đang bị “tố” là hợp tác diễn xuất.

    Gây xúc động cho khán giả bởi câu chuyện tìm lại và tỏ tình với người yêu cũ trong chương trình “Vì yêu mà đến”. Thế nhưng cặp đôi này đang bị “tố” là hợp tác diễn xuất.

    "Vì yêu mà đến" là phiên bản Việt hóa của gameshow hẹn hò nổi tiếng đến từ Trung Quốc - "Phi thường hoàn mỹ", nơi các chàng trai, cô gái độc thân có thể tìm thấy một nửa của mình.

    Trải qua 2 tập đầu phát sóng, chương trình đã nhận được sự quan tâm của khán giả. Mới đây nhất, tập 3 phát sóng vào tối ngày 28/9 đã khiến khán giả truyền hình và người xem mạng xã hội xúc động với màn tỏ tình lại với người yêu cũ đã chia tay 5 lần của cô nàng Linh Đan đến từ Hải Phòng.

    Theo đó, cô gái Linh Đan có diện mạo xinh xắn, ăn nói tự tin đã khiến nhiều khán giả phải sốc khi tiết lộ, cô tham gia “Vì yêu mà đến” không phải để tỏ tình với các khách mời của chương trình mà để hàn gắn với… người yêu cũ.

    Câu chuyện của Linh Đan và bạn trai cũ khiến nhiều khán giả xúc động

    Ngay sau đó, cuộc đối thoại ngắn giữa Linh Đan và bạn trai cũ khiến khán giả vô cùng xúc động bởi tình yêu ngọt ngào mà cả hai dành cho nhau. Mặc dù họ đã qua 5 lần chia tay trước đó.

    Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng đã tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ, nhận được lượt bình luận lớn từ khán giả.

    Rất nhiều khán giả nghi ngờ chương trình dàn xếp và cặp đôi chính hợp tác tạo drama. Khán giả cho rằng cả 2 chỉ đang diễn xuất theo sự sắp xếp của ban tổ chức và tái hiện lại màn tỏ tình nổi tiếng của cặp đôi Từ Lâm - Lâm Vỹ Bồi tại "Phi thường hoàn mỹ" cách đây 5 năm.

    Dân mạng nghi ngờ cả hai đang hợp tác diễn xuất

    Nhiều câu hỏi được đặt ra, trong đó nghi án dàn dựng đang trở thành tâm điểm được rất đông khán giả chú ý. Nữ chính không hề nói về mối quan hệ sau chương trình và chỉ kêu gọi người xem Vì yêu mà đến

    Ngoài ra, chi tiết chàng trai tỏ ra không quen biết cô gái là ai và bất ngờ khi các khách mời nam xuống khán đài mời anh lên sân khấu cũng được các khán giả đặt câu hỏi.

    Bởi với vị trí chỗ ngồi nhìn được bạn gái và theo dõi từ đầu đến cuối thể hiện của bạn gái thì thật khó để nói chàng trai không biết bạn gái mình đang đứng trên sân khấu.

    Một số thông tin của hai nhân vật chính lại càng khiến cho người xem có những hoang mang. Qua tìm hiểu được biết, cặp đôi này là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh.

    Trên trang cá nhân của cô gái rất hiếm hình ảnh của cả hai. Ngoài ra, khi có người hỏi về mối quan hệ của Linh Đan với Gold (biệt danh của chàng trai), cô từng trả lời trên trang cá nhân là cả hai có mối quan hệ chị em, thực tế Linh Đan sinh năm 1996 còn chàng trai sinh năm 1998.

    Hiện câu chuyện này vẫn gây ồn ào trên mạng xã hội và thực tế về mối quan hệ của cặp đôi này vẫn đang là dấu hỏi cho nhiều khán giả.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-yeu-ma-den-cap-doi-to-tinh-voi-nguoi-yeu-cu-bi-to-hop-tac-dien-xuat-a203588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan