VIB khai trương phòng giao dịch mới tại Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội


Thứ 6, 27/02/2015 | 03:57


(ĐSPL) - Ngày 11/11/2014, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức khai trương phòng giao dịch VIB Hồ Gươm tại số 49 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

(ĐSPL) - Ngày 11/11/2014, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) chính thức khai trương phòng giao dịch VIB Hồ Gươm tại số 49 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Phòng giao dịch VIB Hồ Gươm có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng đa dạng như: huy động vốn, cho vay, thanh toán, cầm cố, chiết khấu và các dịch vụ ngân hàng khác. Tọa lạc giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, đối diện với Hồ Hoàn Kiếm, với không gian hiện đại, hoạt động theo mô hình kinh doanh và dịch vụ đạt chuẩn quốc tế, VIB Hồ Gươm sẽ đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi đến giao dịch.

Đến nay, sau hơn 18 năm thành lập, VIB hiện có gần 3.500 nhân viên làm việc tại hơn 150 chi nhánh/phòng giao dịch trên toàn quốc. VIB đã và đang phục hơn 1 triệu khách hàng cá nhân và hơn 25.000 khách hàng doanh nghiệp trên 27 tỉnh/thành phố. Việc mở mới và đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất tại VIB Hồ Gươm thể hiện sự cam kết và phát triển mạnh mẽ của ngân hàng VIB và góp phần đáp ứng tốt nhất những kế hoạch tài chính của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong khu vực.

 

Đây cũng là hoạt động đẩy mạnh phát triển hoạt động kinh doanh, phát triển thương hiệu tại thủ đô Hà Nội và thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh và dịch vụ mới với một phong cách mở, lấy khách hàng làm trung tâm và mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng mà VIB đã bắt đầu triển khai từ năm 2009.

Việc triển khai mô hình mới của VIB tại các chi nhánh không đơn thuần mang đến những thay đổi trong thiết kế hay hình ảnh, thông điệp truyền thông mà còn là những thay đổi cốt lõi về mọi mặt, từ suy nghĩ, thái độ ứng xử hàng ngày của cán bộ nhân viên đến từng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng.

Đến nay, 100\% CBNV các chi nhánh/phòng giao dịch của VIB được đào tạo và đáp ứng tốt những yêu cầu mới về chất lượng dịch vụ khách hàng, 98\% các chi nhánh/phòng giao dịch được triển khai thiết kế theo mô hình kinh doanh dịch vụ mới.

Nhân dịp khai trương, VIB Hồ Gươm có nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đến giao dịch trong những ngày đầu khai trương.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vib-khai-truong-phong-giao-dich-moi-tai-dinh-tien-hoang-ha-noi-a68305.html