+Aa-
    Zalo

    "Victoria Beckham ăn cắp ý tưởng của các hãng thời trang"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Mới đây, cô vợ nổi tiếng của cựu tiền vệ người Anh đã bị tố về việc nhiều mẫu thiết kế của cô khá giống với sản phẩm của một vài hãng thời trang khác.
    (ĐSPL) – Mới đây, cô vợ nổi tiếng của cựu tiền vệ người Anh đã bị tố về việc nhiều mẫu thiết kế do cô sáng tạo khá giống với sản phẩm của một vài hãng thời trang khác.
    Không chỉ từng nổi đình nổi đám với vai trò ca sỹ của nhóm nhạc Spice Girls trong quá khứ, Victoria, cô vợ xinh đẹp của David Beckham còn lấn sân sang lĩnh vực thế kế thời trang và nhanh chóng khẳng định được chỗ đứng và thương hiệu bản thân. Minh chứng rõ nhất là hồi năm 2011, bà Becks đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi sừng sỏ để giành giải Nhà thiết kế của năm tại lễ trao giải uy tín British Fashion Awards. Những mẫu thiết kế được Vic tung ra thị trường luôn nhận được sự chào đón nồng nhiệt của các fan hâm mộ.
     Vic bị tố đạo ý tưởng thời trang.
    Chẳng những đắt hàng, sản phẩm thời trang do ngôi sao người Anh sáng tạo còn tạo ra sức ảnh hưởng lớn đến công chúng nói chung và làng thời trang nói riêng. Tuy nhiên mọi chuyện chẳng phải đều là màu hồng với Victoria. Mới đây trong buổi lễ ra mắt một cuộc triển lãm thời trang mới đây, cặp đôi khét tiếng của làng thời trang xứ mỳ ống là Domenico Dolce và Stefano Gabbana đã có những nhận xét không hay về cô vợ đảm của Becks.
    “Victoria là một nhà thiết kế, nhưng… với chúng tôi, cô ấy không sáng tạo ra trang phục giống như cách một nhà thiết kế vẫn làm”. Dolce bóng gió các sản phẩm của Vic hao hao giống với các hãng bán lẻ như Zara hay H&M. Đây chẳng khác nào bảo Vic đạo ý tưởng của những hãng thời trang khác. Bởi thế cô nàng 4 con vô cùng tức giận.
    Victoria Beckham là cặp đôi rất nổi tiếng trong làng showbiz thế giới.
    Trong quá khứ nhà thiết kế 39 tuổi này từng thổ lộ cách sáng tạo không giống ai của mình. “Tôi yêu cầu mọi người cởi bỏ hết quần áo khoác khi bắt đầu làm việc. Như vậy tôi mới có thể phát huy hết sức sáng tạo của mình, tuy rằng lúc ấy trông tôi giống một".
    Nếu như thiết kế của Vic bị chê là giống của H&M thì anh xã của cô, David Beckham lại là một đối tác lâu dài của hãng thời trang của Thụy Điển này. Ngôi sao bóng đá đình đám một thời của M.U vừa cho ra mắt bộ sưu tập đồ bơi cho mùa hè năm nay của H&M.
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria-beckham-an-cap-y-tuong-cua-cac-hang-thoi-trang-a28297.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan