+Aa-
    Zalo

    Victoria Beckham đáp trả tin đồn về chuyện hôn nhân tan vỡ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước những tin đồn về sự tan vỡ của cuộc hôn nhân 16 năm với ông chồng nổi tiếng, cuối cùng Victoria Beckham cuối cùng đã không thể im lặng được nữa.

    (ĐSPL) - Trước những tin đồn về sự tan vỡ của cuộc hôn nhân 16 năm với ông chồng nổi tiếng, cuối cùng Victoria Beckham cuối cùng đã không thể im lặng được nữa.

    Những ngày gần đây, tin tức về chuyện lục đục dẫn tới ly hôn của cặp đôi quyền lực xứ sở xương mù Victoria - David Beckham thu hút sự chú ý của dư luận.

    David và Victoria Beckham đã gắn bó với nhau 16 năm.

    Trái ngược với thói quen hoàn toàn im lặng với những tin đồn, scandal trước đây, Victoria mới đây đã lên tiếng về những tin đồn ác ý nhằm vào gia đình cô. Nhà thiết kế nổi tiếng thừa nhận gia đình cô gần đây không có nhiều thời gian ở bên nhau bởi lịch làm việc dày đặc ở khắp các nơi trên thế giới nhưng gia đình họ chẳng có chuyện gì phải thanh minh về cuộc sống riêng tư.

    "Tôi may mắn vì đã có một người chồng tuyệt vời và những đứa con xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc. Phải, chúng tôi có mặt ở nhiều nơi trên khắp thế giới vì công việc kinh doanh và các dự án từ thiện mà mình theo đuổi, tuy nhiên, chúng tôi vẫn dành thời gian cho nhau như một cặp đôi và một gia đình" - Victoria chia sẻ với tạp chí Grazia.

    "David và tôi chẳng có gì phải chứng minh với ai cả. Chúng tôi yêu thương, chăm sóc cho nhau như những người đồng hành, những bậc cha mẹ".

    Vợ chồng Beckham và 3 con trai trong một sự kiện từ thiện.

    Cặp đôi đã có với nhau 4 người con là Brooklyn (16 tuổi), Romeo (13 tuổi), Cruz (10 tuổi) và Harper (4 tuổi).

    "Chồng tôi thường xuyên là người truyền cảm hứng và hướng dẫn tôi, anh ấy đã làm được rất nhiều điều tuyệt vời. Tôi luôn nhìn vào anh ấy và dành sự ngưỡng mộ tuyệt đối với tất cả những gì anh ấy đã làm được" - một người kiệm lời như Victoria Beckham cũng phải dành những lời khen "có cánh" cho chồng mình.

    Trong suốt 16 kể từ khi kết hôn với Beckham, Victoria đã đối mặt với rất nhiều sóng gió và tin đồn, thậm chí cả việc Beckham có những mối tình ngoài hôn nhân. Tuy nhiên, sự kiên nhẫn, tình yêu và cả "nghệ thuật giữ chồng" cao tay của thành viên cũ Spice Girl đã khiến gia đình cô trở nên bền vững và là một trong những gia đình nổi tiếng quyền lực nhất của làng giải trí.

    Vi An/Theo Independent

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]oMBTYyJUX7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria-beckham-dap-tra-tin-don-ve-chuyen-hon-nhan-tan-vo-a113923.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.