+Aa-
    Zalo

    Victoria Beckham khoe ảnh cưới của 15 năm trước.

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhà thiết kế - Victoria Beckham đã đăng tải những bức hình cưới của cô và David Beckham trên Instagram nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

    (ĐSPL) - Nhà thiết kế - Victoria Beckham đã đăng tải những bức hình cưới của cô và David Beckham trên Instagram nhân kỷ niệm 15 năm ngày cưới.

    Cặp sao chính thức hẹn hò từ năm 1997 và kết hôn vào ngày 4/7/1999. Đây được coi là cặp đôi hạnh phúc nhất trong số những cặp đôi đình đám và có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bền lâu trong suốt 15 năm cả Victoria và Beckham đều phải đấu tranh để bảo vệ hạnh phúc cho mái ấm gia đình của họ.

    Để kỉ niệm 15 năm ngày cưới, nhà thiết kế 40 tuổi đã đăng tải những bức hình cưới của 15 năm về trước trên Instagram. Trong bức ảnh đầu tiên, Victoria Beckham diện đầm trắng, đội vương miện và ôm chặt David Beckham với chú thích: “15 năm tuyệt vời! Chúng tôi cảm thấy may mắn. Cảm ơn sự yêu mến, ủng hộ của các bạn trong suốt thời gian qua.”

    Victoria Beckham khoe ảnh cưới của 15 năm trước.

    Giây phút hạnh phúc của cặp đôi nổi tiếng: Victoria Beckham - David Beckham.

    Bức hình thứ 2 là khoảnh khắc trọng đai và thiêng liêng nhất trong ngày cưới cả Victoria và Beckham đều diện đồ tím và cùng nhau cắt bánh cưới. Nụ cười hạnh phúc trên gương mặt của cặp đôi khiến rất nhiều người ấn tượng. “ Cảm ơn những lời chúc mừng của mọi người! Thật là một ngày đặc biệt với cả hai chúng tôi”.

    Victoria Beckham khoe ảnh cưới của 15 năm trước.

    Cặp đôi hạnh phúc cùng nhau cắt bánh cưới.

    Sau 15 năm chung sống, thiên thần Victoria và tuyển thủ nổi tiếng Beckham đã xây dựng nên tổ ấm hạnh phúc với 4 người con -Brooklyn, 15 tuổi, Romeo, 11 tuổi, Cruz, 9 tuổi và Harper, 2 tuổi.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria-beckham-khoe-anh-cuoi-cua-15-nam-truoc-a39695.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan