+Aa-
    Zalo

    Victoria Beckham 'thất vọng' với cậu cả Brooklyn

    • DSPL
    ĐS&PL Các nguồn tin tiết lộ Victoria Beckham đang cảm thấy không hài lòng với cậu con trai cả Brooklyn Beckham.

    Truyền thông đưa tin bà xã cựu danh thủ David Beckham, Victoria Beckham, không hài lòng với con đường chuyên nghiệp mà cậu cả Brooklyn Beckham lựa chọn. Trong đó, nữ doanh nhân được cho là cảm thấy "thất vọng và không hài lòng".

    Theo tạp chí Heat World, một nguồn tin thân thiết với gia đình Beckham đã tiết lộ quan hệ căng thẳng gần giữa Victoria và con trai lớn. Nguồn tin cho biết các vấn đề có liên quan tới việc Brooklyn bị thương hiệu Superdry công khai chấm dứt hợp đồng chỉ sau 8 tháng. 

    me con nha beckham
    Victoria Beckham và cậu cả Brooklyn Beckham. Ảnh: Instagram

    Nguồn tin nói rằng Brooklyn thường xuyên bỏ lỡ các buổi chụp hình với lý do "các buổi chụp hình không phù hợp với lịch trình của anh". Ngoài ra, người này cũng tiết lộ cậu cả nhà Beckham cảm thấy bị mẹ "thúc ép" phải nhận công việc trên.

    Nguồn tin chia sẻ: "Victoria đang cảm thấy thất vọng và không hài lòng với Brooklyn. Cô ấy đã tận dụng rất nhiều mối quan hệ để kiếm cho con trai hợp đồng với Superdry. Điều này đáng lẽ sẽ giúp anh ta xây dựng thương hiệu và một chút danh tiếng, giúp anh tạo dựng tương lai".

    Ngoài ra, nguồn tin còn tiết lộ vợ chồng Beckham cảm thấy bị "coi nhẹ" khi con trai có xu hướng nghe lời khuyên từ bố vợ, tỷ phú Nelson Peltz, hơn. Người này tiếp tục: "Brooklyn và vợ Nicolas cho rằng họ biết rõ mọi thứ nhất và có tham vọng làm việc với những thương hiệu đình đám như Gucci. Tất nhiên, giờ đây Victoria đang cảm thấy sai lầm vì đã cố gắng giúp đỡ con trai và cô ấy đang lùi bước về phía sau. Nhưng đây quả thật là một điều khó khăn với cô ấy và David".

    Minh Hạnh (Theo Marca)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/victoria-beckham-that-vong-voi-cau-ca-brooklyn-a545997.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan