Video: 2 cô gái thoát chết thần kỳ sau khi cột thép 4 tấn rơi xuống, đè bẹp xe Mercedes


Thứ 3, 14/08/2018 | 04:38


Hai cô gái Thái Lan sống sót kỳ diệu sau khi ô tô của họ bị một cột thép khổng lồ nặng 4 tấn đổ đè vào, tờ Coconuts Bangkok đưa tin.

2 cô gái Thái Lan sống sót kỳ diệu sau khi ô tô của họ bị một cột thép khổng lồ nặng 4 tấn đổ đè vào, tờ Coconuts Bangkok đưa tin.

Sự việc xảy ra ngày 8/8, tại Thái Lan. Video cho thấy cột thép tại một công trình xây dựng trượt khỏi cần cẩu và đổ vào phần đầu xe Mercedes chở hai cô gái. Rất may, chiếc cột nặng 4 tấn đổ vào phần đầu xe chứ không phải ghế ngồi.

Nữ tài xế Natthajira Chanthanikiree (33 tuổi) nói với báo địa phương rằng chiếc cần cẩu rung lắc liên tục khi nhấc cột thép lên không. Nhưng vì công trình xây dựng được đặt giữa đường, Natthajira chỉ có thể lái xe trên một làn duy nhất.

Nhà thầu địa điểm xây dựng, công ty SRT Supplies, đồng ý chịu trách nhiệm cho vụ tai nạn. Họ cho biết sẽ mua cho Natthajira một chiếc Mercedes mới. Cô cũng có thể chọn mẫu mới hơn nếu thích.

Tuy nhiên, hoạt động xây dựng tại đây đã bị đình chỉ và cảnh sát vẫn dự định truy tố công ty xây dựng này.

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-2-co-gai-thoat-chet-than-ky-sau-khi-cot-thep-4-tan-roi-xuong-de-bep-xe-mercedes-a240147.html