+Aa-
    Zalo

    Video: Ám ảnh Aokigahara - khu rừng tự sát bí ẩn ở Nhật Bản

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vật dụng cá nhân của những người đã khuất nằm rải rác khắp nơi tạo nên 1 không khí đầy ám ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình tại khu rừng Aokigahara, Nhật Bản.

    Nằm ở sườn Tây Bắc của ngọn núi Phú Sĩ nổi tiếng là khu rừng Aokigahara bí ẩn, tại đây đã có tới hàng trăm vụ tự sát mỗi năm. Vật dụng cá nhân của những người đã khuất nằm rải rác khắp nơi tạo nên 1 không khí đầy ám ảnh khiến người xem không khỏi rùng mình.

    [presscloud]6684[/presscloud]

    Thực vật ở cánh rừng Aokigahara dày đặc, vô số cây mọc chen che hết ánh nắng giữa ban ngày và chắn hết các ngọn gió… rất có thể là lý do khiến nơi đây trở thành điểm nổi tiếng để người ta tự sát. Ở trạm kiểm lâm khu rừng có hẳn một phòng để chứa thi thể. Trước đây, số vụ tự sát vào khoảng 20 người mỗi năm, nhưng tăng lên 57 vụ từ năm 1994 và năm 2004 đạt con số kỷ lục 108 nạn nhân.

    Theo hồ sơ của cảnh sát địa phương, 247 người đã cố tự tử trong rừng Aokigahara năm 2010 và 54 người đã "đạt được mục đích". Quan chức địa phương và người dân tin rằng, con số thực tế còn cao hơn nhiều. Trong khi đó, báo cáo của Cơ quan Cảnh sát Quốc gia (NPA), tỷ lệ tự tử ở Nhật Bản là 25,8/100.000 người, cao nhất trong số các nước phát triển và gấp đôi ở Mỹ.

    Minh Dương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-am-anh-aokigahara---khu-rung-tu-sat-bi-an-o-nhat-ban-a257673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan