Video: Ấm lòng cảnh người dân chạy đến tặng ô cho tình nguyện viên giữa trời mưa


Thứ 3, 31/08/2021 | 20:45


Cùng sự kiện

Thấy trời bất ngờ đổ mưa, người phụ nữ lập tức làm ngay hành động đầy ý nghĩa với nhóm tình nguyện viên.

Cộng đồng mạng - Video: Ấm lòng cảnh người dân chạy đến tặng ô cho tình nguyện viên giữa trời mưa

Nguồn video: Trương Thanh Mai/ Tri Thức Trực Tuyến

Một đoạn video ghi cảnh hai tình nguyện viên che ô đứng dưới mưa mới đây đã được đăng tải, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Được biết, nhóm tình nguyện viên này đi lấy mẫu xét nghiệm ở phường 3, quận Bình Thạnh (TP.HCM). Trong lúc các tình nguyện viên đang làm nhiệm vụ thì trời bất ngờ đổ mưa như trút nước.

Một người phụ nữ sinh sống trong khu dân cư nhìn thấy, không ngại trời đang mưa to, chạy ra tăng ô cho nhóm tình nguyện viên.

Cùng với lực lượng y bác sĩ, các chiến sĩ công an, đội ngũ tình nguyện viên cũng là những “chiến binh áo xanh”, nỗ lực đóng góp vào công cuộc phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Hành động của người phụ nữ khiến cư dân mạng không khỏi cảm động. Đó có thể chỉ là một việc làm nhỏ bé nhưng thể hiện tình cảm của người phụ nữ nói riêng và người dân Việt Nam nói chung.

Những hành động nhỏ như vậy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho các tình nguyện viên cũng như lực lượng tuyến đầu để họ vững vàng trước khó khăn, thêm quyết tâm dập dịch.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-am-long-canh-nguoi-dan-chay-den-tang-o-cho-tinh-nguyen-vien-giua-troi-mua-a511812.html