Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video "Avengers Endgame" quảng bá ở Hàn Quốc: Hoành tráng không kém concert của idol Kpop

    • DSPL
    ĐS&PL 3 ngôi sao của "Avengers Endgame" gồm Robert Downey Jr., Jeremy Renner, Brie Larson dường như đã có một buổi "họp fan" quy mô lớn tại Hàn Quốc.

    3 ngôi sao của "Avengers Endgame" gồm Robert Downey Jr., Jeremy Renner, Brie Larson dường như đã có một buổi "họp fan" quy mô lớn tại Hàn Quốc với lighstick và biển người hâm mộ không khác gì trong concert của một thần tượng Kpop thứ thiệt.

    [presscloud]9148[/presscloud]

    "Avengers Endgame" quảng bá ở Hàn Quốc. Nguồn clip: StarDaily News

    Sự kiện quảng bá của "Avengers Endgame" tại Hàn Quốc vừa diễn ra với sự tham gia của các ngôi sao Robert Downey Jr., Jeremy Renner, Brie Larson cùng đạo diễn, nhà sản xuất. Đón chào dàn sao "Avengers: Endgame" là hơn 4000 khán giả cuồng nhiệt tại nhà thi đấu Jangchung ở Jung-gu, Seoul.

    Các ngôi sao dường như choáng ngợp trước sự chào đón của người hâm mộ. Robert Downey Jr. thốt lên ngạc nhiên và liên tục bày tỏ tình cảm với đám đông. Brie Larson nở nụ cười rạng rỡ còn Jeremy Renner thì "bắn tim" không ngừng nghỉ đến người hâm mộ.

    Có khoảnh khắc, nhà thi đấu chỉ còn một màu đen tối và rồi trong giây lát tất cả mọi ánh đèn từ lightstick của người hâm mộ được bật lên tạo nên bầu không khí vô cùng tuyệt vời như một buổi concert hoành tráng của các nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-avengers-endgame-quang-ba-o-han-quoc-hoanh-trang-khong-kem-concert-cua-idol-kpop-a271331.html
    Sự kiện: Avengers: Endgame
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan