Video: Bà mẹ thả 4 người con từ cửa sổ tầng 3 toà nhà, người đi đường căng chăn đỡ


Thứ 6, 26/02/2021 | 09:45


Cùng sự kiện

Một bà mẹ ở Thổ Nhĩ Kỳ đã cứu 4 người con khỏi đám cháy bằng cách thả các con từ từ cửa sổ toà nhà cao tầng, phía dưới có người đi đường đã căng chăn đỡ.

Để cứu 4 người con của mình khỏi đám cháy, một bà mẹ đã đem các con thả xuống từ cửa sổ tầng 3 của toà nhà, phía dưới những người đi đường đã căng chăn sẵn sàng đỡ các cháu bé.

Ngày 24/2, một vụ cháy nghiêm trọng đã xảy ra tại một toà nhà 5 tầng ở thủ đô Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ). Theo đó, những người đi đường đã ghi lại hình ảnh "thót tim" cảnh một bà mẹ thả 4 người con xuống dưới từ cửa sổ tầng 3 để cứu chúng khỏi bị ảnh hưởng bởi vụ cháy. 

Video ghi lại cảnh người mẹ thả con từ cửa sổ để cứu các con khỏi đám cháy. Nguồn: Daily Sabah

Được biết, phía dưới đường, nhiều người đã cùng nhau căng chăn để đỡ các cháu bé an toàn. Theo lời kể của một nhân chứng gần đó, khi toà nhà bắt đầu cháy, họ nghe thấy tiếng trẻ em gào khóc bên cửa sổ. 

Cụ thể, người này cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi nhìn thấy những cột khói đen. Sau đó, chúng tôi trông thấy lũ trẻ gào khóc bên cửa sổ. Và chúng tôi trải chăn ra. Và người phụ nữ bắt đầu thả các cháu bé xuống. Chúng tôi đã đỡ chúng bằng những tấm chăn này". 

Theo quan chức địa phương, cả 4 đứa trẻ đều an toàn và có tình trạng sức khoẻ ổn định. Lực lượng cứu hoả sau đó cũng đã dập tắt thành công đám cháy.

Minh Hạnh (Theo Fox News)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ba-me-tha-4-nguoi-con-tu-cua-so-tang-3-toa-nha-nguoi-di-duong-cang-chan-do-a357391.html