Video: Bale, Ronaldo tỏa sáng, Real thành tân vương châu Âu


Chủ nhật, 25/05/2014 | 01:11


(ĐSPL) – Trong trận chung kết Champions League, sân Estadio da Luz đêm qua, Ronaldo và các đồng đội đã hoàn tất giấc mơ Decima sau chiến thắng hủy diệt trước Atletico.

(ĐSPL) – Trong trận chung kết Champions League (Chung kết C1), sân Estadio da Luz đêm qua, Ronaldo và các đồng đội đã hoàn tất giấc mơ Decima sau chiến thắng hủy diệt trước Atletico.
Bị Atletico dẫn trước trong phần lớn thời gian của trận đấu và chỉ có bàn thắng san bằng tỷ số khi hiệp 2 sắp sửa khép lại nhưng Real đã chơi bùng nổ trong hiệp phụ để rồi nhấn chìm đối thủ với tỷ số 4-1. Cụ thể dù nhập cuộc chủ động nhưng Real lại gặp khó trong việc ghi bàn khi vấp phải hàng phòng ngự chơi kỷ luật của đội bóng cùng thành phố.
Bóng đá - Video: Bale, Ronaldo tỏa sáng, Real thành tân vương châu Âu
 Real đã có chức vô địch Champions League lần thứ 10.
Trong khi đó chiến thuật phòng ngự phản công mà Atletico áp dụng lại phát huy hiệu quả với bàn thắng ở phút 36 do công của trung vệ Godin sau pha đánh đầu đầy khó chịu. Dồn toàn lực tấn công khi hiệp 2 bắt đầu nhưng tất cả những gì Real làm được trong những phút đầu chỉ dừng lại ở mức cơ hội. Phải mãi tới phút bù giờ thứ 3, Ramos mới giúp Los Blancos tìm được thế quân bình bằng bật cao đánh đầu hóc hiểm.
Bước vào hiệp phụ Real mới là những người chơi bùng nổ. Lần lượt ở các phút 110, 118 và 120, bộ ba Bale Marcelo và Ronaldo đã thi nhau lập công, ấn định chiến thắng 4-1 cho Real. Sau 12 năm đội bóng Hoàng gia đã chinh phục được giấc mơ Decima chức vô địch Champions League lần thứ 10.
Đội hình xuất phát
Real: Casillas; Daniel Carvajal, Raphael Varane, Sergio Ramos, Fabio Coentrao (Marcelo 59'); Sami Khedira (Isco 59'), Luka Modric, Angel Di Maria; Gareth Bale, Karim Benzema, Cristiano Ronaldo.
Bàn thắng: Ramos (90+3'), Bale (110'), Marcelo (118'), Ronaldo (120').
Atletico: Thibaut Courtois; Juanfran, Diego Godin, Miranda, Filipe Luis; Gabi, Tiago Mendes, Koke, Raul Garcia (Jose Sosa 66'); David Villa, Diego Costa (Adrian Lopez 9').
Bàn thắng: Godin (36').

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bale-ronaldo-toa-sang-real-thanh-tan-vuong-chau-au-a34224.html