Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Bất ngờ hành động khó hiểu của đại bằng lớn nhất châu Phi sau khi tóm gọn lợn lòi

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mặc dù đã tóm gọn lợn lòi nhưng đại bàng không lập tức kết liễu con mồi mà đứng trông chờ điều gì đó, đến khi con mồi chết hẳn thì con đại bàng lại bay đi.

    Mặc dù đã tóm gọn lợn lòi nhưng đại bàng không lập tức kết liễu con mồi mà đứng trông chờ điều gì đó, đến khi con mồi chết hẳn thì con đại bàng lại bay đi.

    [presscloud]12813[/presscloud]

    Đại bàng martial là một trong những loài chim ăn thịt mạnh nhất thế giới và, trong số những loài chim ăn thịt châu Phi, chỉ có đại bàng rừng châu Phi có thể so sánh được. Chúng là động vật ăn thịt đỉnh, ở trên cùng của chuỗi thức ăn, và nếu trong tình trạng khỏe mạnh, chúng không có kẻ thù tự nhiên.

    Trong đoạn video, con đại bàng Martial sà xuống tấn công bầy lợn lòi, tóm gọn 1 con non. Tuy nhiên con đại bàng không lập tức kết liễu mà để con mồi vùng vẫy trong đau đớn.

    Khi con mồi đã chết hẳn, con đại bàng không ăn ngay mà lại tung cánh bay lên trời, đậu trên 1 ngọn cây cao để quan sát xung quanh.

    Một khi đã chọn được chỗ giấu thức ăn thuận lợi, con đại bàng mới quay trở lại với con lợn chết, dùng chân quắp nó đến địa điểm đã chọn và bắt đầu "đánh chén".

    Thủy Tiên(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-ngo-hanh-dong-kho-hieu-cua-dai-bang-lon-nhat-chau-phi-sau-khi-tom-gon-lon-loi-a296816.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan