+Aa-
    Zalo

    Video: Bất ngờ xe thám hiểm sao Hỏa xuất hiện trên phố

    • DSPL
    ĐS&PL Chiếc Mars Rover concept được phát triển để thám hiểm sao Hỏa đã lăn bánh quanh các con phố ở thành phố New York, nước Mỹ.

    Chiếc Mars Rover concept được phát triển để thám hiểm sao Hỏa bất ngờ lăn bánh quanh các con phố ở thành phố New York, nước Mỹ.

    [presscloud]4619[/presscloud]

    Hồi ra mắt Mars Rover concept nặng hơn 2,8 tấn, cao 3,3 m và đủ chỗ cho 4 người. Một số đặc điểm nổi bật như hệ thống treo đặc trưng off-road và bộ lốp "vỏn vẹn" 50 inch.

    Chiếc xe với sứ mệnh "bước đi" trên sao Hỏa có khả năng đạt tốc độ 112 km/h nhưng về cơ bản chỉ vận hành ở mức 16-24 km/h trên hành tinh đỏ. 

    Xe thám hiểm sao Hỏa giống siêu xe của Batman.

    Hiện Mars Rover đang được trưng bày tại Khu liên hợp du lịch Kennedy Space Center ở Orlando, Florida với mục đích là truyền cảm hứng cho các nhà khoa học, phi hành gia quyết tâm thực hiện kế hoạch chinh phục Hành tinh đỏ.

    Chiếc xe được chạy hoàn toàn bằng năng lượng điện và bên trong Mars Rover là nội thất đầy đủ tiện nghi với hệ thống định vị vệ tinh, điều hòa không khí và radio. Mars Rover có thể chở theo 4 hành khách bên trong và có một phòng thí nghiệm nằm ở sau xe.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-ngo-xe-tham-hiem-sao-hoa-xuat-hien-tren-pho-a246187.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan