+Aa-
    Zalo

    Video: Bắt sống cá sấu dài 5m nhảy lên tường ăn thịt nhà khoa học ở Indonesia

    • DSPL
    ĐS&PL Con cá sấu dài 5,2 m tên Merry bị trói chặt trên chiếc xe tải sàn phẳng để đưa đi kiểm tra sau 4 ngày nó tấn công nhà khoa học nữ 44 tuổi Deasy Tuwo ở phòng thí nghiệm.

    Con cá sấu dài 5,2 m tên Merry bị trói chặt trên chiếc xe tải sàn phẳng để đưa đi kiểm tra sau 4 ngày nó tấn công nhà khoa học nữ 44 tuổi Deasy Tuwo ở phòng thí nghiệm nhân giống phía bắc đảo Sulawesi, Indonesia.

    [presscloud]7021[/presscloud]

    Nguồn: NewFlare

    Sáng 11/1, trong lúc nhà khoa học Deasy ném những miếng thịt vào chuồng cho con cá sấu Merry ăn thì con cá sấu đứng bằng hai chân sau và chồm lên bức tường bê tông cao 2,4 m, kéo nhà nghiên cứu xuống hồ nước nông.

    Các nhân viên ở phòng thí nghiệm CV Yosiki kinh hãi phát hiện sự việc vào lúc 8h45 sáng cùng ngày. Họ trông thấy thi thể không còn nguyên vẹn của Deasy trong miệng con cá sấu.

    Con cá sấu tấn công Deasy. Ảnh: Viral Press

    Nhân viên cứu hộ phải rất vất vả mới đưa được thi thể của Deasy khỏi miệng con cá sấu. Nó đã được chở tới trung tâm cứu hộ động vật ở quận Bitung.

    Trước đó, Merry từng giết chết một con cá sấu khác sống cùng hồ. Nó thường được cho ăn thịt gà, cá ngừ và thịt lợn.

    Cảnh sát cho biết họ đang tìm chủ của con cá sấu, được cho là một doanh nhân người Nhật Bản và người chủ của cơ sở nghiên cứu. Lực lượng chức năng sẽ kiểm tra giấy tờ nhằm xác nhận liệu người chủ có được phép nuôi cá sấu hay không. Nếu không có giấy phép, người này có thể sẽ bị bắt giữ.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bat-song-ca-sau-dai-5m-nhay-len-tuong-an-thit-nha-khoa-hoc-o-indonesia-a259350.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan