+Aa-
    Zalo

    Video: Bé gái bất ngờ bước hụt, bị thang cuốn "nghiến" cả 2 bàn tay

    • DSPL
    ĐS&PL Bước hụt, bé gái chống hai tay xuống, thang cuốn đang hoạt động lập tức kéo 2 bàn tay cô bé đáng thương vào phần khe của chiếc thang.

    Bước hụt, bé gái chống hai tay xuống, thang cuốn đang hoạt động lập tức kéo 2 bàn tay cô bé đáng thương vào phần khe của chiếc thang.

    [presscloud]3142[/presscloud]

    Theo Daily Mail, vụ việc kinh hoàng này xảy ra tại một trung tâm thương mại thuộc tỉnh Quế Lâm, phía nam Trung Quốc. Một bé gái nhỏ không có người lớn đi cùng tha thẩn chơi một mình ở khu vực thang cuốn của tòa nhà.

    Bé gái đã tự bước lên chiếc thang cuốn đang hoạt động nhưng vì chân quá ngắn nên bị bước hụt và ngã úp mặt xuống. Cô bé dùng hai tay chống như phản xạ nhưng bị kẹt cả hai tay vào phần khe của thang cuốn.

    Một người đi qua chứng sự việc đã vội vàng chạy đến cứu giúp nhưng không thể lôi tay em bé ra, may mắn thanh niên đó đã nhanh trí ấn nút dừng thang cuốn khẩn cấp ở ngay bên cạnh đồng thời hét lên cầu cứu sự giúp đỡ. Những người xung quanh cũng chạy đến nhưng không có cách nào gỡ tay bé gái ra.

    Sau đó, nhân viên an ninh tòa nhà và cảnh sát có mặt. Họ phải cắt một phần chiếc thang cuốn để giải cứu bé gái rồi đưa đến bệnh viện. Hiện tại, vẫn chưa rõ bé gái có bị thương nặng hay không.

    Tai nạn liên quan đến trẻ em trên thang cuốn đang di chuyển dường như xảy ra rất nhiều ở Trung Quốc. Chỉ mới 2 tuần trước, một đoạn video khác cho thấy bé trai bị mắc kẹt bộ phận sinh dục ở thang cuốn trong một trung tâm mua sắm ở thành phố Vũ Hán khi cùng ông nội đi chơi.

    NGUYỄN QUỲNH (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-gai-bat-ngo-buoc-hut-bi-thang-cuon-nghien-ca-2-ban-tay-a234911.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan