+Aa-
    Zalo

    Video: Bé trai 2 tuổi ‘nghiện’ thuốc lá, hút 40 điếu trong ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Cậu bé hai tuổi tại Indonesia gần như ''nghiện'' hút thuốc và liên tục đòi người đến mua hàng của mẹ cho em thuốc lá.

    Cậu bé hai tuổi tại Indonesia gần như ''nghiện'' hút thuốc và liên tục đòi người đến mua hàng của mẹ cho em thuốc lá.

    Cậu bé Rapi Ananda Pamungkas, 2 tuổi, sống tại thành phố Sukabumi, Indonesia, bắt đầu tập tành hút thuốc bằng việc sử dụng lại các mẩu thuốc lá rơi vãi cạnh sạp bán đồ ăn của mẹ cậu ngoài chợ. Ngày qua ngày, Rapi bắt đầu bị nghiện nặng và không ngừng quấy rối khách mua hàng vãng lai để xin thuốc lá.

    Cậu bé Rapi chỉ mới 2 tuổi nhưng đã nghiện thuốc lá. Ảnh: Viral Press

    Những người lớn trong khu ban đầu thấy yêu cầu này của cậu bé khá ngộ nghĩnh nên cho em vài điếu. Thậm chí, họ còn cười khi thấy Rapi châm thuốc hút, theo Mirror. Dần dần, mọi việc trở nên nghiêm trọng hơn khi Rapi bắt đầu trở nên hung hăng, ăn vạ nếu không được cho những điếu meroko yêu thích (tên gọi địa phương dùng để chỉ thuốc lá).

    Maryati, 35 tuổi, mẹ của Rapi, thú nhận phải mua cho thằng bé 2 bao thuốc để nó không nổi khùng lên. Cô cho biết, nếu không được hút thuốc, thằng bé sẽ khóc lóc và làm loạn cả ngày, đêm về sẽ không chịu đi ngủ. Chính vì lý do này nên cô khó tìm được cách cấm cản con mình hút thuốc.

    [presscloud]3836[/presscloud]

    Bố cậu bé, Misbahudin cũng vô cùng bỡ ngỡ trước thói quen độc hại của con. Anh thú nhận đến bản thân anh cũng không hút thường xuyên như vậy. Thậm chí, lúc hút thuốc, cậu bé còn đòi uống thêm cà phê.

    Bố mẹ cậu bé cho biết sẽ đưa con đến gặp bác sỹ để thử giúp em từ bỏ thói quen hút thuốc.

    Indonesia là một trong những nơi có số người hút thuốc chiếm phần đông trong dân số và vấn đề trẻ em hút thuốc cũng không còn là những trường hợp riêng lẻ. Theo Mirror, khoảng 9% số trẻ em dưới 18 tuổi ở Indonesia hút thuốc thường xuyên.

    Đồng Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-trai-2-tuoi-nghien-thuoc-la-hut-40-dieu-trong-ngay-a240462.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan