+Aa-
    Zalo

    Video: Bé trai đập lợn đất mua quà cưới cho chị, cuộc trò chuyện sau đó gây xúc động

    ĐS&PL Để có tiền mua quà cưới cho chị gái, bé trai đập luôn con lợn đất đã nuôi bấy lâu. Cuộc trò chuyện giữa hai chị em trước khi chị về nhà chồng làm ai nấy rưng rưng.

    Mạng xã hội mới đây lan truyền đoạn video ghi lại những khoảng khắc đáng yêu của một bé trai hợp lớp 6 khi biết tin chị gái sắp theo chồng.

    Theo đó, sau khi hay tin chị sắp lấy chồng, cậu bé quyết định đập con lợn đất đã nuôi nhiều năm nay để lấy tiền mua quà cưới. Được biết, món quà mà cậu bé tự mình lựa chọn là một chiếc vòng vàng rất giá trị.

    be-trai-dap-lon-dat-mua-qua-cuoi-cho-chi-cuoc-tro-chuyen-sau-do-gay-xuc-dong.mp4

    Nguồn video: Saostar

    Trước hôm chị gái về nhà chồng, hai chị em còn cùng nhau tâm sự đủ điều. Bé trai liên tục dặn chị dù có lấy chồng thì cũng phải thường xuyên về thăm nhà.

    Trong khi đó, chị gái cũng dặn cậu bé ở nhà phải ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ và không được khóc. Nghe lời chị dặn, bé trai lập tức gật đầu tỏ vẻ đồng ý nhưng ngay sau đó đã rơi nước mắt.

    Đoạn video nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng, ai nấy đều không khỏi xúc động trước tình cảm mà bé trai dành cho chị gái.

    Mọi người dành nhiều lời khen cho cậu bé, dù còn nhỏ nhưng sống rất tình cảm, hết mực yêu thương chị. Đối với người chị, việc có đứa em tình cảm và hiểu chuyện như vậy chắc chắn là điều vô cùng hạnh phúc.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-be-trai-dap-lon-dat-mua-qua-cuoi-cho-chi-cuoc-tro-chuyen-sau-do-gay-xuc-dong-a523288.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan