Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Bí ẩn rợn người về trăn Anaconda, kẻ săn mồi đáng sợ ăn cả con của chính mình

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trăn Anaconda là một loài trăn khổng lồ, lớn nhất thế giới, sống ở lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ).

    Trăn Anaconda là một loài trăn khổng lồ, lớn nhất thế giới, sống ở lưu vực sông Amazon (Nam Mỹ). Kích thước của loài Anaconda có thể đến 750kg, dài hơn 10m và chu vi thân lên đến 1,2m.

    [presscloud]8674[/presscloud]

    Anaconda gồm 4 loài với 4 màu xanh, vàng, đốm trắng đen và loài Bolivia. Chúng sống dưới nước, trong các đầm lầy, các con sông và rừng rậm. Mặc dù cơ thể "chậm chạp", nhưng trăn Anaconda có thể giết chết và nuốt chửng các loài vật lớn và khỏe như nai, hoẵng, báo, thậm chí trâu, bò, hà mã. 

    Theo các chuyên gia, với cơ thể khổng lồ, mỗi lần mang thai, Anaconda có thể "sản xuất" được khoảng 15 - 40 con. Tuỳ vào sở thích và hoàn cảnh mà Anaconda có thể lựa chọn việc sinh con dưới nước hay trên cạn. Nhưng dù ở môi trường nào, Anaconda con cũng sẽ chui ra khỏi cơ thể mẹ qua đường hậu môn.

    Để bù đắp thêm năng lượng phục vụ quá trình sinh sản của mình, Anaconda mẹ đôi khi cũng ăn lớp vỏ bọc noãn của con hoặc cả con con đã chết.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-an-ron-nguoi-ve-tran-anaconda-ke-san-moi-dang-so-an-ca-con-cua-chinh-minh-a268111.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan