+Aa-
    Zalo

    Video: Bị cáo Nguyễn Bắc Son bất ngờ bác lời khai đã nhận 3 triệu USD

    • DSPL
    ĐS&PL Tại phiên tòa xét xử vụ Mobifone mua 95% cổ phần của AVG, bị cáo Nguyễn Bắc Son khai không nhận 3 triệu USD mà chỉ nhận được tiền Việt Nam.

    Tại phiên tòa xét xử vụ Mobifone mua 95% cổ phần của AVG, bị cáo Nguyễn Bắc Son khai không nhận 3 triệu USD mà chỉ nhận được tiền Việt Nam.

    [presscloud]13827[/presscloud]

    Nguồn video: Pháp Luật TP.HCM

    Liên quan đến số tiền 3 triệu USD đã nhận từ bị cáo Phạm Nhật Vũ như trong lời khai trước đó, bị cáo Nguyễn Bắc Son bất ngờ khai lại: "Lúc đó do điều kiện sức khỏe, muốn giữ lại mạng sống của mình nên tôi mới khai vậy. Tôi không nhận 3 triệu USD mà chỉ nhận được tiền Việt Nam".

    "Lúc khai với cơ quan công an, tôi đã 2 lần bị ngất trên bàn, lần thứ nhất tôi ngất 3 ngày liền, 2 ngày sau khi tỉnh dậy tôi tiếp tục ngất lần thứ 2. Tôi đã khai 2 lần về số tiền mà mình đã nhận nhưng các anh công an không chịu và xé bản khai của tôi và yêu cầu viết lại. Họ nói quân của anh đã khai hết rồi, anh nhận đi. Lúc đó muốn giữa lại tính mạng nên tôi khai", PV Tổ Quốc ghi nhận lời khai của bị cáo Son.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-cao-nguyen-bac-son-bat-ngo-bac-loi-khai-da-nhan-3-trieu-usd-a304906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan