Video: Bị khỉ con tát "không trượt phát nào", hổ mang chúa tung cú mổ chết chóc


Thứ 2, 11/01/2021 | 05:29


Cùng sự kiện

Khi liên tục bị khỉ con trêu tức, rắn hổ mang chúa liền ngóc cao đầu, phình mang ra để sẵn sàng tấn công, chỉ chờ tới khi con khỉ áp sát đến gần liền tung độc chiêu.

Khi liên tục bị khỉ con trêu tức, rắn hổ mang chúa liền ngóc cao đầu, phình mang ra để sẵn sàng tấn công, chỉ chờ tới khi con khỉ áp sát đến gần, con rắn độc liền tung ra những cú mổ chết chóc.

Video ghi lại cảnh một con khỉ đã cố tình tiến đến gần một con rắn hổ mang. Thậm chí, nó còn liên tục "trêu ngươi" đối phương bằng cách giơ chân trước về phía còn rắn độc.

Khi liên tục bị đối phương trêu tức, con rắn hổ mang chúa liền ngóc cao đầu, phình mang ra để sẵn sàng tấn công. Chỉ chờ tới khi con khỉ áp sát đến gần, con rắn độc liền tung ra những cú mổ chết chóc. Tuy nhiên, con khỉ đã nhanh chóng né được đòn.

Sau khi chơi đùa chán chê, con khỉ bắt đầu đáp trả lại một cách mãnh liệt. Thậm chí nó còn tát rồi cắn vào người con vật. Cuối cùng, do yếu thế nên con rắn độc đành chấp nhận thua cuộc và trườn đi.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-khi-con-tat-khong-truot-phat-nao-ho-mang-chua-tung-cu-mo-chet-choc-a352178.html