+Aa-
    Zalo

    Video: Bị người phụ nữ ấn đầu xuống, cô dâu “bốc hỏa” làm ra hành động đầy ngỡ ngàng

    ĐS&PL Tức giận khi bị người phụ nữ dúi đầu xuống bắt làm lễ, cô dâu lập tức ném hoa cưới xuống đất, hành động sau đó gây bất ngờ.

    Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một đám cưới ở Trung Quốc. Hôm đó, cô dâu và chú rể chuẩn bị thực hiện nghi lễ bái đường. Sau đó, không rõ vì lý do gì, chỉ có chú rể thực hiện nghi lễ, còn cô dâu lại đứng thẳng người với vẻ mặt không mấy thoải mái.

    Thấy vậy, một người phụ nữ nhanh chóng đi tới dùng hai tay dúi đầu cô dâu và chú rể xuống. Lúc này, cô dâu lập tức nổi giận, ném thẳng hoa cưới xuống đất và định lao vào đánh nhau với người phụ nữ kia. Ngay sau đó, cô dâu liền bật khóc và muốn rời khỏi lễ đường nhưng bị mọi người ngăn cản.

    bi-nguoi-phu-nu-an-dau-xuong-co-dau-boc-hoa-lam-ra-hanh-dong-day-bat-ngo.mp4

    Thấy cô dâu khóc nức nở, chú rể không đi tới dỗ dành, trái lại chỉ biết đứng nhìn. Trong khi đó, người phụ nữ kia vẫn cười hớn hở như chưa có chuyện gì và lùi về phía sau.

    Sau khi được đăng tải, đoạn video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người không khỏi bức xúc với hành động của người phụ nữ, cho rằng việc đó khiến cô dâu chú rể không thoải mái, ảnh hưởng tới không khí đám cưới.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-nguoi-phu-nu-an-dau-xuong-co-dau-boc-hoa-lam-ra-hanh-dong-day-ngo-ngang-a523745.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan