Video: Bị xe tải lùi trúng, thiếu nữ vẫn “cố thủ” trên xe đạp điện


Thứ 7, 06/07/2019 | 15:39


Cùng sự kiện

Dù bị chiếc xe tải lùi trúng, thiếu nữ đi xe đạp điện vẫn ngồi lì "cố thủ" trên xe cho tới khi có người tới kéo ra mới chịu nhúc nhích.

Dù bị chiếc xe tải lùi trúng, thiếu nữ đi xe đạp điện vẫn ngồi lì "cố thủ" trên xe cho tới khi có người tới kéo ra mới chịu nhúc nhích.

Nguồn: Mạng xã hội

Vụ việc xảy ra vào lúc 9h ngày 3/7 tại quốc lộ 1A đoạn qua khu vực chợ Cầu, Thị trấn Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.

Theo diễn biến sự việc được camera an ninh của một hộ dân ven đường ghi lại, cô gái mặc áo mưa kín mít, điều khiển xe đạp điện từ từ dừng lại vạch trắng ngay sau chiếc xe tải đang đỗ trước đó. Vị trí này được xem là điểm mù của xe.

Lúc này, chiếc xe tải bật đèn tín hiệu chuẩn bị lùi nhưng cô gái vẫn không có bất cứ phản ứng né tránh hay phát ra tín hiệu cảnh báo nào. Ngay sau đó, chiếc xe tải lùi và đụng trúng cô ta. Tưởng chừng, cô nàng sẽ hoảng sợ và vội vàng tránh xa chiếc xe tải, tuy nhiên cô vẫn không chút nhúc nhích, đứng hiên ngang cố thủ trên xe như muốn “thi gan” với tài xế xe tải.

Rất may, khi chứng kiến tình huống nguy hiểm sắp xảy ra, một người đàn ông ở gần đã hốt hoảng tới thông báo với tài xế xe tải và nhanh chóng lôi cô gái vào lề đường.

Vũ Đậu (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bi-xe-tai-lui-trung-thieu-nu-van-co-thu-tren-xe-dap-dien-a283125.html