+Aa-
    Zalo

    Video: Biểu cảm kỳ lạ của Đệ nhất Phu nhân Melania Trump sau khi bắt tay ông Putin

    • DSPL
    ĐS&PL Theo video ghi lại, ngay khi cái bắt tay và chào mừng kết thúc, cùng lúc ông Vladimir Putin bước về vị trí để chụp ảnh thì bà Melania đột nhiên có biểu cảm lạ.

    Theo video ghi lại, ngay khi cái bắt tay và chào mừng kết thúc, cùng lúc ông Vladimir Putin bước về vị trí để chụp ảnh thì bà Melania đột nhiên có biểu cảm lạ.

    [presscloud]3386[/presscloud]

    Ngày 16/7, Tổng thống Mỹ Donald Trump và người đồng cấp Nga Vladimir Putin đã có cuộc gặp thượng đỉnh lần đầu tiên tại thủ đô Helsinki, Phần Lan. Trước khi sự kiện quan trọng diễn ra, Tổng thống Trump và phu nhân Melania đã tới chào hỏi Tổng thống Putin tại Phủ tổng thống Phần Lan.

    Video được quay lại cho thấy cựu người mẫu 48 tuổi tiến đến bắt tay và cười với Tổng thống Nga, nhưng chỉ vài giây sau, lúc quay về phía ống kính, vẻ mặt bà Melania trông khác hẳn. Dailymail mô tả rằng giống như bà đang “sửng sốt”. Đôi mắt của Đệ nhất phu nhân Mỹ mở to, đầu hơi lắc nhẹ.

    Vẻ mặt thay đổi nhanh chóng của bà Melania nhận được nhiều bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng biểu cảm của bà Melania giống như bà đang lo ngại điều gì đó trong đầu, trong khi một số người dùng khác nhận định bà đang có thể cố giữ gương mặt nghiêm túc để chụp ảnh cùng chồng và Tổng thống Putin.

    Gương mặt "lạ" của bà Melania sau khi bắt tay ông Putin.- Ảnh cắt từ video.


    NGUYỄN QUỲNH
    (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bieu-cam-ky-la-cua-de-nhat-phu-nhan-melania-trump-sau-khi-bat-tay-ong-putin-a236946.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan