+Aa-
    Zalo

    Video: BTS trò chuyện với Tổng thống Mỹ tại Nhà Trắng

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm nhạc toàn cầu đến từ Hàn Quốc, BTS, đã đến Nhà Trắng để thảo luận về vấn nạn phân biệt chủng tộc đối với người châu Á nhân dịp kỉ niệm Tháng Di sản của người Mỹ gốc Á và thổ dân Hawaii.

    Nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS đã có cuộc gặp với Tổng thống Mỹ Joe Biden tại Nhà Trắng vào ngày 31/5 (giờ địa phương) để thảo luận về tội ác thù hận nhắm vào người châu Á, theo Reuters.

    Ngôi sao K-pop hàng đầu đã có những phát biểu ngắn gọn với các phóng viên trước cuộc họp, kêu gọi ngừng các tội ác nhắm vào người Mỹ gốc Á.

    "Gần đây, chúng ta bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi sự gia tăng của tội ác thù hận, bao gồm việc nhắm vào người Mỹ gốc Á. Để chấm dứt vấn đề này, chúng tôi muốn nhân cơ hội ngày hôm nay để đưa ra tiếng nói của mình", thành viên Jimin nói bằng tiếng Hàn. 

    Nhóm nhạc BTS đã không trả lời bất kỳ câu hỏi nào từ giới truyền thông và có cuộc gặp sau đó với Tổng thống Mỹ Joe Biden. 

    video bts tro chuyen voi tong thong my tai nha trang
    Cả nhóm BTS cùng phát biểu về sự gia tăng tội ác chống đối người châu Á ở Mỹ. Ảnh: Reuters.

    Trong cuộc gặp gỡ, ông chủ Nhà Trắng cho biết: "Đây là một tháng quan trọng đối với người Mỹ. Rất nhiều bạn bè người Mỹ gốc Á của chúng ta đã phải chịu sự phân biệt đối xử. Sự thù ghét chỉ có thể mất đi khi những người tốt lên tiếng và nói về mặt xấu của nó. Từ đó, nó sẽ dần suy giảm".

    video-bts-tro-chuyen-voi-tong-thong-my-tai-nha-trang.mp4

    Video: Twitter President Biden.

    Trưởng nhóm BTS RM gửi lời cảm ơn đến Tổng thống Biden: "Chúng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn chân thành vì những quyết định của tổng thống, như việc ký ban hành luật chống thù hận đối với người gốc Á. Chúng tôi muốn góp một phần nhỏ của mình, đồng thời bày tỏ sự trân trọng đến Nhà Trắng và chính quyền tổng thống Mỹ vì đã luôn nỗ lực tìm ra giải pháp". 

    Công ty quản lý Big Hit Music của BTS cho biết họ rất vinh dự khi được mời tới Nhà Trắng. "Khi chúng tôi đến thăm với tư cách là nghệ sĩ đại diện cho Hàn Quốc, chúng tôi mong muốn thảo luận về các chủ đề khác nhau bao gồm sự hòa nhập, sự đa dạng, tội ác thù hận chống lại người châu Á, văn hóa và nghệ thuật", Big Hit Music cho biết.

    Bích Thảo(Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-bts-tro-chuyen-voi-tong-thong-my-tai-nha-trang-a539557.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan