+Aa-
    Zalo

    Video: Bức xúc màn "ghen ngược" của "em gái mưa" với Nhã Phương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Bắt gặp người yêu tay trong tay với "em gái mưa", nhưng Nhã Phương bị chất vấn ngược trở lại và càng bức xúc hơn khi người yêu cô hoàn toàn đứng về phía cô gái đó.

    Bắt gặp người yêu tay trong tay với "em gái mưa", nhưng Nhã Phương bị chất vấn ngược trở lại và càng bức xúc hơn khi người yêu cô hoàn toàn đứng về phía cô gái đó.

    [presscloud]3467[/presscloud]

    Nguồn clip: VFC

    Khán giả của "Ngày ấy mình đã yêu" đang vô cùng bức xúc cho nhân vật Hạ (Nhã Phương). Trong khi Tùng (Nhan Phúc Vinh) tìm mọi cách theo đuổi lại Hạ, thì cô chỉ một lòng với Nam (Lương Thế Thành) bởi vì nghĩ rằng mình đã tìm được một người trầm ổn, có trách nhiệm, có thể che chở cho mình.

    Vậy nhưng, Nam lại khiến Hạ thất vọng khi liên tục dây dưa không dứt với Dung (Tam Triều Dâng). Đây là cô em gái ở cùng trại trẻ mồ côi khi xưa với Nam, anh chàng nghĩ rằng hiện tại mình có cuộc sống đầy đủ, tốt đẹp thì nên giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, vất vả như Dung.

    Nhưng chính hành động này của anh lại khiến cho mọi người không khỏi suy nghĩ sâu xa. Rõ ràng có người yêu nhưng lại thường xuyên lo nghĩ tới một cô gái khác, đi ăn với nhau chưa đủ còn hẹn cô gái này tới nhà nấu bữa sáng cho ăn, sau đó lại nắm tay nhau lúc bị bạn gái bắt gặp... Là một người phụ nữ bình thường, không có ai lại không giận dữ, ghen tuông trước tình huống như vậy.

    Hạ (Nhã Phương) bắt gặp người yêu tay trong tay cùng "em gái mưa".

    Và còn bức xúc hơn là Nam một mực giải thích mình chỉ coi Dung là "em gái" mà không hề biết đối phương kia có suy nghĩ không an phận với mình. Hơn nữa, cách giải thích "em gái" chính là cái cớ tồi tệ nhất, khiến các cô gái cảm thấy phản cảm nhất khi người yêu có mối quan hệ không rõ ràng với một người khác.

    Về phần Dung, cô nàng luôn tỏ ra là một người yếu đuối, cần giúp đỡ nhưng rõ ràng là cũng "không vừa" khi bị bắt quả tang nắm tay bạn trai Hạ mà lại chất vấn lại, cho rằng Hạ không tin tưởng, không xứng đáng với Nam. Tình tiết khiến khán giả "điên tiết" nhất khi xem Ngày ấy mình đã yêu chính là thái độ khó chấp nhận của Nam. Anh chàng cũng "nổi điên" theo ý cô "em gái mưa", chỉ trích bạn gái trong khi chính mình là người có hành vi không phù hợp.

    Nam đứng về phía Dung chất vấn người yêu khiến Hạ "cạn lời".

    Xem "Ngày ấy mình đã yêu", đa phần khán giả đều phẫn nộ trước cặp đôi Dung - Nam và cho rằng Hạ nên quay lại với Tùng, người tuy "độc miệng" nhưng luôn yêu thương và suy nghĩ cho cô trước tiên trong mọi sự việc.

    "Ngày ấy mình đã yêu" tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 21h40 tối nay, 24/7 trên kênh VTV3.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-buc-xuc-man-ghen-nguoc-cua-em-gai-mua-voi-nha-phuong-a237502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan