+Aa-
    Zalo

    Video: Cà phê trứng, phở bò Hà Nội lên sóng truyền hình Mỹ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Phóng sự ẩm thực dài hơn 3 phút của ABC News giới thiệu về cà phê trứng, nộm đu đủ và phở bò Hà Nội thu hút sự chú ý của không ít khán giả xứ cờ hoa.

    Phóng sự ẩm thực dài hơn 3 phút của ABC News giới thiệu về cà phê trứng, nộm đu đủ và phở bò Hà Nội thu hút sự chú ý của không ít khán giả xứ cờ hoa.

    [presscloud]8032[/presscloud]

    Nguồn: ABC News

    Trong bản tin tối 27/2, đài ABC News (Mỹ) chiêu đãi khán giả mê ẩm thực bằng phóng sự ngắn giới thiệu những món ăn nổi tiếng tại Hà Nội trong thời gian diễn ra Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều.

    Phóng sự của đài ABC với nhan đề Khám phá ẩm thực đường phố Việt Nam và thưởng thức một tách cà phê tuyệt hảo, theo chân phóng viên David Muir và cô bạn người Việt Nam khám phá ba món ăn mà anh ấn tượng nhất gồm: cà phê trứng, nộm đu đủ và phở bò.

    Cà phê trứng, phở bò Hà Nội lên sóng truyền hình Mỹ. Ảnh: ABC News 

    Trên kênh Youtube của nhà đài, những hình ảnh về món ngon Hà Nội khiến nhiều người vô cùng thích thú. “Thật tuyệt vời khi tìm hiểu về ẩm thực Việt Nam”, khán giả tên Isaac Martinez Chavez bày tỏ.

    “Tôi đã vô cùng may mắn khi có cơ hội đến thăm Việt Nam 2 tuần vào năm 2016. Đồ ăn chẳng khác những gì phóng viên mô tả, ngon, lạ và rẻ. Thật muốn trở lại đây quá”, một người dùng mạng khác chia sẻ.

    Vũ Đậu(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ca-phe-trung-pho-bo-ha-noi-len-song-truyen-hinh-my-a264665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan