+Aa-
    Zalo

    Video: Cá sấu mẹ hung hãn tấn công nhau vì hiểu lầm

    • DSPL
    ĐS&PL Cả hai cá sấu mẹ đều cho rằng đối thủ có ý định làm hại đến những đứa con của mình nên đã lao vào cắn nhau không thương tiếc.

    Cả hai cá sấu mẹ đều cho rằng đối thủ có ý định làm hại đến những đứa con của mình nên đã lao vào cắn nhau không thương tiếc.

    [presscloud]4645[/presscloud]

    Cá sấu sông Nin (Crocodylus niloticus) là loài cá sấu châu Phi lớn nhất và có lực cắn mạnh nhất hành tinh (2,6 tấn/cm2), chúng cũng nổi danh là loài cá sấu ăn thịt người đáng sợ. Tuy vậy vào mùa sinh sản, những con non lại là đối tượng dễ bị tổn thương nhất.

    Trước đó, cá sấu con bao giờ cũng phát ra các tiếng kêu nhỏ để báo hiệu mình đã phá vỡ vỏ trứng, cá sấu mẹ sẽ phá ổ để con non đi ra. Điều này đôi khi dẫn tới những hiểu lầm tai hại khi các bà mẹ cá sấu có thể nhầm lẫn tiếng kêu của đàn con.

    Đó chính là những gì đã xảy ra với hai bà mẹ cá sấu dưới đây, một con trong số chúng đã tưởng nhầm tiếng kêu của cá sấu con "hàng xóm" là con mình. Nó phá ổ và đưa đàn con của kẻ khác vào miệng để đưa xuống nước, điều đó đã khiến bà mẹ thật sự tức giận và xem nó là kẻ bắt cóc.

    Kiều Trang (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ca-sau-me-hung-han-tan-cong-nhau-vi-hieu-lam-a246327.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan