+Aa-
    Zalo

    Video: Ca sỹ quay MV, vô tình ghi đúng khoảnh khắc du khách rơi từ thác xuống tử vong

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tại điểm du lịch, khi nam ca sỹ Diego Álvarez đang ca hát ở phía trước thì phía sau, một du khách nhảy từ trên đỉnh thác xuống và tử nạn.

    Tại điểm du lịch, khi nam ca sỹ Diego Álvarez đang ca hát ở phía trước thì phía sau, một du khách nhảy từ trên đỉnh thác xuống và tử nạn.

    Một người đàn ông có tên Carlos Pontoon (33 tuổi) đã tử vong sau khi rơi xuống thác Laguna Salto de Oro ở tỉnh Guayas (Ecuador) hồi trung tuần tháng 7. Toàn bộ diễn biến vô tình được êkíp làm video ca nhạc cho rapper người địa phương Don Day (nghệ danh của nghệ sĩ Diego Álvarez) ghi lại.

    [presscloud]3487[/presscloud]

    Được biết, nạn nhân Carlos Pontoon đến đây cùng một nhóm bạn. Carlos đã thực hiện thử thách mạo hiểm của bạn: nhảy từ trên đỉnh thác nước xuống.

    Ca sỹ quay MV, vô tình ghi đúng khoảnh khắc du khách tử nạn từ trên thác nước xuống. Ảnh: Ngôi sao

    Bất chấp bảng cảnh báo được dựng ở khu vực này, Potoon vẫn nhảy từ trên đỉnh thác xuống. Phát hiện sự việc, nam ca sỹ cùng ekip trong đoàn vội vàng tới hiện trường để cứu nạn nhân nhưng đã quá muộn. 

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-ca-sy-quay-mv-vo-tinh-ghi-dung-khoanh-khac-du-khach-roi-tu-thac-xuong-tu-vong-a237634.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan