+Aa-
    Zalo

    Video: Các "chị đại" SNSD trở lại, Kpop náo loạn vì...quá đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Nhóm nhỏ của SNSD - Oh!GG vừa ra mắt MV mới "Lil' Touch", minh chứng rằng dù sau 11 năm họ vẫn là những nữ idol hàng đầu Kpop.

    Nhóm nhỏ của SNSD - Oh!GG vừa ra mắt MV mới "Lil' Touch", minh chứng rằng dù sau 11 năm họ vẫn là những nữ idol hàng đầu Kpop.

    [presscloud]4123[/presscloud]

    SNSD khiến người hâm mộ "nháo nhào" sau khi công bố nhóm nhỏ Oh!GG với sự tham gia của 5 thành viên Taeyeon, Yuri, Hyoyeon, Sunny và Yoona.

    Nhóm nhỏ Oh!GG của SNSD gồm 5 thành viên.

    Và ngay sau đó không lâu, Oh!GG ra mắt MV "Lil' Touch". Ca khúc chủ đạo này của nhóm đi theo thể loại Tempo Pop, ngoài việc sở hữu đoạn điệp khúc gây nghiện, giai điệu chính của bài mang hơi hướng sôi động, nhịp nhàng từ đầu đến cuối.

    "Lil' Touch" khiến người hâm mộ Kpop, dù có phải là fan của SNSD hay không cũng cảm thấy hài lòng cả về phần nghe lẫn phần nhìn. Sau 11 năm bước chân vào làng giải trí, nhan sắc của những thành viên "nhóm nhạc nữ quốc dân" ngày càng khiến công chúng ngỡ ngàng. Không chỉ với những người luôn được gắn với danh xưng "nữ thần nhan sắc" như Taeyeon, Yoona mà độ chín về ngoại hình của Sunny, Hyoyeon, Yuri cũng khiến người xem không thể rời mắt khỏi MV.

    Oh!GG cực kỳ quyến rũ trong MV mới.

    Về phần nghe, từ những đoạn chậm cho đến nốt cao, người hâm mộ có thể nghe giọng hát của các thành viên một cách rõ ràng trong "Lil’ Touch". Đi kèm với tiết tấu nhanh của "Lil’ Touch" là phần lời bài hát có ca từ gây hồi hộp, căng thẳng nói về việc cút bắt trong tình yêu giữa những người yêu nhau.

    Hiện tại, người hâm mộ cũng không còn phải tranh cãi về thực lực giọng hát của các thành viên SNSD nữa, sau khi mà tất cả các cô gái đều đã có sản phẩm nghệ thuật riêng và khẳng định tài năng của mình với cả công chúng cũng như giới chuyên môn.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cac-chi-dai-snsd-tro-lai-kpop-nao-loan-viqua-dep-a242908.html
    Sự kiện: Tin tức Kpop
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan