+Aa-
    Zalo

    Video: Cái kết bất ngờ cho cô gái "một mình chống lại cả thế giới" ở Ai là triệu phú

    • DSPL
    ĐS&PL Dù 100% khán giả của Ai là triệu phú chọn cùng một đáp án, cô gái này vẫn kiên quyết làm ngược lại theo ý mình và khiến tất cả ngỡ ngàng về kết quả.

    Dù 100% khán giả của Ai là triệu phú chọn cùng một đáp án, cô gái này vẫn kiên quyết làm ngược lại theo ý mình và khiến tất cả ngỡ ngàng về kết quả.

    [presscloud]3356[/presscloud]

    Nguồn clip: Fanpage WeLax

    Trong tập mới nhất của Ai là triệu phú, một tình huống bất ngờ chưa từng có đã xảy ra khiến người xem bàn luận xôn xao trong suốt mấy ngày qua.

    Cụ thể, khi người chơi Đặng Thu Thảo tiến đến câu hỏi số 8 với mức thưởng từ 8 triệu đồng lên 10 triệu đồng, cô gái đã gặp khó với câu hỏi. Nội dung của câu này là về người không nằm trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng nhất với thế giới trong năm 2018 do tạp chí Time bình chọn.

    Người chơi đã sử dụng phương án 50-50, tức loại đi 2 phương án sai, chỉ còn 2 phương án C. Thủ tướng Jacinda Ardern và D. Tổng thống Vladimir Putin.

    Mặc dù chỉ còn 2 đáp án nhưng Thu Thảo vẫn không quá chắc chắn về lựa chọn của mình, vì thế cô tiếp tục sử dụng quyền trợ giúp hỏi ý kiến khán giả trường quay.

    Lúc này 100% ý kiến tại trường quay chọn phương án C., đồng nghĩa với việc khẳng định chắc chắn tổng thống Nga Putin có mặt trong danh sách 100 người có tầm ảnh hưởng với thế giới năm 2018.

    100% khán giả chọn phương án C cho câu hỏi số 8.

    Nhưng có vẻ như trong chính thời gian chờ đợi sự lựa chọn của khán giả, Thu Thảo đã có đáp án cho riêng mình. Cô chia sẻ: “Đôi khi lựa chọn của khán giả đúng nhưng cũng có thể không đúng. Trước tiên em xin cảm ơn sự trợ giúp của tất cả khán giả trong trường quay. Nhưng 100% khán giả cùng chọn một phương án thì cũng hơi lo lắng”.

    “Có thể mọi người nghĩ chắc chắn tổng thống Putin vì tên tuổi ông quá quen thuộc. Có thể tên của thủ tướng kia, mọi người chưa nghe tới bao giờ nên chọn phương án kia. Nhưng đôi khi sự thật lại là ngược lại”.

    “Rất là cảm ơn khán giả nhưng xin lỗi khán giả, em sẽ chọn theo lựa chọn của em. Em chọn phương án D. Em sẽ chọn liều một lần, thử xem may mắn của em tới đâu. Em thử một mình chống lại thế giới một lần xem như thế nào” – Thu Thảo khẳng định.

    Và thật bất ngờ, phương án D - thủ tướng Putin là người không nằm trong danh sách 100 người có ảnh hưởng lớn nhất trong năm 2018 do tạp chí Time bình chọn chính là đáp án đúng.

    Một mình Thu Thảo chọn phương án D và đó chính là đáp án đúng.

    Lựa chọn "một mình chống lại thế giới" này của Thu Thảo đã giúp cô giành được 10 triệu đồng tiền thưởng và quyền đi tiếp, một tình huống chưa từng xảy ra tại Ai là triệu phú.

    Vậy mới thấy, có đôi khi, bất chấp tất cả để nghĩ khác, hành động khác, đi ngược lại số đông sẽ khiến bạn có được một trải nghiệm ngọt ngào mà nhiều người không thể có.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-cai-ket-bat-ngo-cho-co-gai-mot-minh-chong-lai-ca-the-gioi-o-ai-la-trieu-phu-a236793.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan