Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh 21 bánh ma túy có chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển Thừa Thiên Huế

    ĐS&PL Phòng Phòng chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiếp nhận một can nhựa màu xanh do người dân giao nộp, bên trong có 21 túi nylon ma túy.

    Ngày 3/12, Phòng phòng chống ma túy và tội phạm thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiếp nhận một can nhựa màu xanh do người dân giao nộp, bên trong có 21 túi nylon chứa các bánh hình vuông nghi là ma túy dạng heroin.

    [presscloud]13614[/presscloud]

    Nguồn video: Tiền Phong

    Các gói nylon này có hình thù, ký hiệu bên ngoài (chữ Trung Quốc, logo, ký tự Latin) giống với những bao gói chứa các bánh heroin mà người dân Quảng Nam phát hiện vào ngày 30/11.

    Trước đó, vào ngày 1/12, Đồn Biên phòng Phong Hải cũng đã tiếp nhận 8 gói nylon có tổng trọng lượng 7,8 kg chứa tinh thể màu trắng đục nghi là ma túy đá, do người dân đi lượm ve chai nhặt được ở bờ biển thôn Hải Đông, xã Phong Hải (huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế) mang đến giao nộp.

    Được biết, sau hàng loạt trường hợp người dân nhặt được ma túy trôi dạt vào bờ biển, bộ Công an đã trực tiếp cử Tổ công tác vào các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên - Huế để phối hợp điều tra.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-21-banh-ma-tuy-co-chu-trung-quoc-troi-dat-vao-bo-bien-thua-thien-hue-a303290.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan