+Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh cá Anh Vũ giá chục triệu đồng biếu Tết

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Với giá khá cao khoảng 2,5-3,5 triệu đồng/kg tùy theo cân nặng và chủng loại, cá Anh Vũ đang được nhiều người dân thủ đô lựa chọn làm quà biếu trong dịp Tết.

    (ĐSPL) - Với giá khá cao khoảng 2,5-3,5 triệu đồng/kg tùy theo cân nặng và chủng loại, cá Anh Vũ đang được nhiều người dân thủ đô lựa chọn làmquà biếu trong dịp Tết.
    Theo quan niệm của nhiều người, loài cá Anh Vũ xưa được để cung tiến Vua và đem lại điều may mắn. Vì vậy cá Anh Vũ được các đại gia Việt ưa thích và sẵn sàng chi trả hàng chục triệu để mua. 
    Xem video:

    Cận cảnh cá Anh Vũ giá tiền triệu để biếu tết (Nguồn: vietnamnet)

    Cá Anh Vũ có thân dày, thuôn dần về phía đuôi, có hai đôi râu. Thân cá có màu xám tro, bụng màu vàng nhạt. Miệng phía dưới, rạch ngang, có môi dưới rộng hình tam giác, với nhiều gai thịt tròn nổi. Cá anh vũ có kích thước trung bình, chiều dài toàn thân từ 31–67 cm, trọng lượng có thể lên đến 5 kg.

    Cá Anh Vũ loại nhỏ cũng có giá trên 2 triệu đồng/kg

    Giáp Tết, trên các cửa hàng hay trang mạng lại nhộn nhịp rao bán cá Anh Vũ với giá lên tới vài triệu đồng một kg. Đặc biệt giá của một kg cá Anh Vũ sống lên tới 2,5 đến 3,5 triệu đồng tùy vào chủng loại và cân nặng, loại cá đã chết có giá khoảng 1 triệu đồng/kg. Chính vì độ quí hiếm nên hiện tại, những ngày nay các cửa hàng cá Anh Vũ tại Hà Nội đang cháy hàng từng ngày.


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-ca-anh-vu-gia-chuc-trieu-dong-bieu-tet-a82146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan