+Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh màn ăn mừng hụt đầy cay đắng ở phút bù giờ của CĐV Man City

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ trong vòng chưa đến 1 phút đồng hồ, CĐV Man City đã đi từ vui sướng tột độ đến nỗi thất vọng cùng cực vì VAR không công nhận bàn thắng của Sterling.

    Chỉ trong vòng chưa đến 1 phút đồng hồ, CĐV Man City đã đi từ vui sướng tột độ đến nỗi thất vọng cùng cực vì VAR không công nhận bàn thắng của Sterling.

    [presscloud]9207[/presscloud]

    Video: Cận cảnh màn ăn mừng hụt đầy cay đắng ở phút bù giờ của CĐV Man City.

    Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Man City và Tottenham đã diễn ra theo một kịch bản vô cùng "nghẹt thở" với sự xuất sắc của cầu thủ 2 đội lẫn sự can thiệp của công nghệ VAR.

    Đầu tiên, Raheem Sterling chứng minh lời tuyên bố này bằng bàn mở tỉ số ở ngay phút thứ 4 của trận đấu. Tottenham đáp trả chóng vánh bằng cú đúp trong vòng 5 phút của Son Heung-min. Tình hình trở nên khó khăn cho Man City khi Tottenham có lợi thế bàn thắng sân khách, khiến đội chủ nhà phải ghi thêm ít nhất 3 bàn nữa nếu muốn đi tiếp.

    Tuy nhiên, các học trò của HLV Guardiola cho thấy nhiệm vụ này không phải quá sức đối với họ. Bernardo Silva và Raheem Sterling lần lượt lập công để giúp Man City san bằng tổng tỉ số 2 lượt trận khi hiệp 1 mới ở phút 21.

    Sang hiệp hai, hàng công Man City tiếp tục đẩy cao đội hình với những miếng đánh nhanh cùng với sự hậu thuẫn phía sau khi có chân chuyền Kevin De Bruyne.

    Đội chủ nhà nhập cuộc cực kỳ tự tin, phút 59 De Bruyne tiếp tục nhiệm vụ kiến tạo cho Aguero ghi bàn thắng thứ 4 cho Man City. Không có những miếng phản công sắc lẹm trong hiệp hai, nhưng Tottenham vẫn khiến thầy trò Pep Guardiola ôm hận, phút 75 từ tình huống phạt góc Llorente bật cao đánh đầu, bóng khẽ chạm vào người tiền đạo người Tây Ban Nha bay vào lưới.

    Tottenham rút ngắn tỷ số còn 3-4. Tỷ số này khiến kết quả sau 2 lượt trận là 4-4, và như vậy là đủ để đội bóng thành London đi tiếp vào bán kết bởi họ ghi được nhiều bàn thắng sân khách hơn.

    Bị buộc vào thế chân tường, Man City vùng lên tấn công mạnh mẽ trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu. Phút 90, Sterling đưa bóng vào lưới thủ môn Lloris lần thứ 3 khiến các CĐV Man City ăn mừng "điên dại" trên khán đài.

    Đáng tiếc, niềm vui ngắn chẳng tày gang, trọng tài Cunyet Cakir nhanh chóng nhờ đến sự tham vấn của công nghệ video hỗ trợ (VAR) và xác định tình huống tham gia tấn công này Aguero đã rơi vào thế việt vị trước đó. Bàn thắng của Sterling bị từ chối và CĐV Man City chìm trong tuyệt vọng khi 2 phút bù giờ là khoảng thời gian quá ít ỏi để các cầu thủ của họ làm nên chuyện.

    Man City bị loại cay đắng ở tứ kết Champions League vì luật bàn thắng sân khách.

    Sau khi trận đấu kết thúc, không ít cầu thủ lẫn CĐV Man City tỏ ra suy sụp bởi kết quả nghiệt ngã khiến họ dừng chân trước "ngưỡng cửa thiên đường". Phải biết rằng, đối thủ của đội thắng trong trận đấu này tại bán kết là Ajax chứ không phải Barca hùng mạnh.

    Bởi thế, cơ hội để Man City có thể chơi trận chung kết Champions League là rất lớn nếu như họ vượt qua Tottenham trong trận này. Đáng tiếc, định mệnh đã gọi tên đội bóng thành London và công bằng mà nói, với những gì đã thể hiện sau 2 lượt trận, Song Heung-min cùng các đồng đội xứng đáng trở thành 1 trong 4 CLB xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-man-an-mung-hut-day-cay-dang-o-phut-bu-gio-cua-cdv-man-city-a271625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan