+Aa-
    Zalo

    Video: Cận cảnh ông Trump và ông Kim phát biểu trong hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều

    • DSPL
    ĐS&PL Tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, ông Donald Trump và ông Kim Jong-un đã thể hiện thái độ lắng nghe, ôn hòa và rất tích cực để hướng đến thỏa thuận chung.

    Tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều, ông Donald Trump và ông Kim Jong-un đã thể hiện thái độ lắng nghe, ôn hòa và rất tích cực để hướng đến thỏa thuận chung.

    [presscloud]2850[/presscloud]

    Trong buổi họp giữa hai đoàn đại biểu trước khi vào phòng thảo luận riêng, hai phía đã có khoảng thời gian trao đổi tích cực và khá ôn hòa.

    Trong sáng ngày 12/6, hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều là sự kiện được cả thế giới chờ đón. Những khoảnh khắc đầy tính biểu tượng như cái bắt tay giữa hai nhà nguyên thủ, hai lá quốc kỳ tung bay cạnh nhau trong sân tòa nhà tổ chức hội nghị... được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

    Không chỉ các quan chức hai nước, các nhà phân tích ngoại giao mà cả những người dân quốc tế đều tin tưởng đây là những dấu hiệu tốt cho thấy hội nghị thượng đỉnh Mỹ- Triều sẽ thành công.

    Thu Phương 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-ong-trump-va-ong-kim-phat-bieu-trong-hoi-nghi-thuong-dinh-my-trieu-a232676.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan